Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Giroud, West Ham lại muốn có Walcott

Chủ Nhật 25/06/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Theo Walcott của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Theo Walcott đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Anh đã ghi đến 19 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 10 pha lập công ở Premier League. Đó là mùa giải mà số lượng bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1989 ấn tượng nhất trong vài mùa giải gần đây. Song thành tích đó không phản ánh đúng phong độ của cầu thủ 27 tuổi. Walcott chỉ chơi thực sự tốt ở giai đoạn đầu mùa, còn bước vào nửa sau của mùa giải anh không đóng góp nhiều vì dính chấn thương.
West Ham muon co tien dao Theo Walcott hinh anh
Walcott ghi đến 19 bàn ở mùa giải vừa qua
Thậm chí giai đoạn cuối mùa khi mà ông Wenger sử dụng sơ đồ 3-4-2-1, tiền đạo Walcott còn bị gạt khỏi danh sách đội hình xuất phát. Mùa tới, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống 3 hậu vệ, nên nhớ rằng cách chơi này đã giúp họ thắng 8/9 trận ở cuối mùa trước, trong đó có trận thắng trước Chelsea trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Và nếu “Giáo sư” tiếp tục vận hành sơ đồ này thì nhiều khả năng Walcott sẽ phải ngồi dự bị.
Arsenal sẽ có Lacazette vào tuần tới?
Theo Metro, vào tuần tới Arsenal sẽ cử đại diện bay sang Pháp để đàm phán với Lyon để thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Lacazette.
Chứng kiến việc Theo Walcott của Arsenal có thể không được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Daily Mirror, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ Walcott ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. The Hammers chấp nhận chi đến 25 triệu bảng cho thương vụ này, đây là con số mà Arsenal hoàn toàn có thể hài hòng. Còn về Walcott, anh cũng cần được ra sân thường xuyên để hy vọng có thể cùng ĐT Anh tham dự World Cup 2018, nếu ngồi dự bị thường xuyên khả năng cầu thủ 27 tuổi bị Gareth Southgate loại bỏ kế hoạch của mình là rất cao.
West Ham muon co tien dao Theo Walcott hinh anh 2
West Ham chi 25 triệu bảng mua Walcott 
Ngoài Walcott, West Ham còn muốn có Giroud của Arsenal. Có tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp cho đội bóng cùng thành phố để lấy kinh phí chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Lyon. Đội chủ sân Emirates tính chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, theo The Sun, ông Wenger đang nhắm Martial của M.U trong trường hợp không mua được Mbappe của Monaco.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X