Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Giroud, Arsenal nhận thêm một ca chấn thương mới

Thứ Hai 28/11/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-1 Bournemouth, Pháo thủ nhận tin buồn khi hậu vệ Mathieu Debuchy dính chấn thương.

Tại vòng 13 Premier League, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu, qua đó duy trì hy vọng vô địch Premier League. HLV Wenger đã sử dụng hậu vệ Mathieu Debuchy ở cánh phải do Bellerin dính chấn thương. Hơn một năm cầu thủ này mới lại được đá chính cho đội chủ sân Emirates. Đó là ngày 09/11/2015 trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Tottenham, khi anh chỉ được đá 77 phút. Còn lần gần nhất anh thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Premier League cho Arsenal là vào ngày 28/09/2014, khi Arsenal hạ West Ham 2-1 ngay trên sân khách.
Hau ve Mathieu Debuchy dinh chan thuong hinh anh
Debuchy dính chấn thương
Chấn thương của Bellerin là cơ hội với Debuchy nhưng rất tiếc vận đen tiếp tục theo đuổi cầu thủ này. Cụ thể, anh dính chấn thương buộc phải ra nghỉ ở phút 16. Anh nhường chỗ cho Gabriel, vốn là một trung vệ, vào trám vị trí hành lang phải. Với chấn thương gặp phải, cầu thủ này phải mất ít nhất từ 7 đến 10 ngày mới có thể ra sân trở lại, còn nặng hơn anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Đây là mất mát không nhỏ với Pháo thủ trong bối cảnh Bellerin vẫn chưa thể trở lại.
Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền đạo Olivier Giroud đã gặp phải chấn thương gân khoeo sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước...
Không chỉ mất hậu vệ Debuchy, phía Arsenal còn nhận hung tin khi tiền đạo Giroud cũng dính chấn thương. Theo thông báo của HLV Wenger, ngôi sao sinh năm 1986 đã gặp phải một chấn thương gân khoeo dù chỉ thi đấu ít phút cuối trận. Ngôi sao người pháp dính chấn thương đang khiến HLV Wenger rất lo lắng bởi anh đã chơi cực tốt với vai trò của một “siêu dự bị”. Sanchez hiện đang có dấu hiệu quá tải và nếu Giroud phải nghỉ dài hạn, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Emirates.
Hau ve Mathieu Debuchy dinh chan thuong hinh anh 2
Giroud cũng gặp vấn đề ở gân khoeo
Tại Emirates, Arsenal dù khá vất vả nhưng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Bournemouth. Cú đúp của Sanchez cùng pha lập công của Walcott giúp Arsenal củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea bằng đúng một trận thắng. Trong bối cảnh mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường, khả năng đội chủ sân Emirates lên ngôi vào cuối mùa vẫn là rất sáng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X