Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một siêu tiền đạo bị Van Gaal "đày ải" xuống đội U21 M.U

Thứ Ba 21/04/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Radamel Falcao, giờ tới lượt Robin van Persie cũng bị HLV Van Gaal đẩy xuống đội U21 M.U trong trận gặp  Leicester City.

Sau Falcao, gio toi luot Van Persie cua M.U bi day xuong doi tre hinh anh
Van Persie bị đẩy xuống đội trẻ của M.U.

Cách đây không lâu, Radamel Falcao đã bị HLV Van Gaal đẩy xuống đội U21 sau khi trình diễn một phong độ thi đấu tệ hại trong đội hình chính của M.U. Sau đó, vị chiến lược gia người Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều về hành động này và nhiều ý kiến cho rằng ông đã “sỉ nhục” tiền đạo người Colombia bởi xét cho cùng thì một ngôi sao lớn bao giờ cũng không thể thoát khỏi việc bị tự ái.

Bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích, mới đây HLV Van Gaal đã quyết định sẽ cho tiền đạo Robin Van Persie  của M.U xuống đá ở đội trẻ trong trận gặp Leicester City. Động thái này càng cho thấy tiền đạo 31 tuổi đã dần mất chỗ đứng tại Old Trafford và khả năng anh bị Quỷ đỏ mang bán khi mùa giải năm nay kết thúc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lý giải cho quyết định này, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định việc để Van Persie xuống đá ở đội trẻ cũng nhằm giúp cầu thủ này tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, Van Gaal từ chối trả lời câu hỏi xung quanh việc bán Van Persie theo tin đồn của truyền thông Anh trong thời gian qua.

Phong độ không “tồi tệ” như Falcao, nhưng màn trình diễn của Van Persie trong thời gian qua cũng không thể khiến cho ban lãnh đạo và NHM M.U có thể hài lòng. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Hà Lan đã thi đấu 1993 phút, ghi được 10 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên không thể trách Van Persie được. Năm nay đã 31 tuổi, cựu cầu thủ của Arsenal đã ít nhiều đánh mất đi khả năng săn bàn do gánh nặng tuổi tác. Bên cạnh đó, chấn thương liên miên cũng khiến cho cảm giác bóng của Van Persie không thật sự tốt và đây cũng là lý do khiến cho anh phải mài quần trên băng ghế dự bị trong thời gian qua.

Ngoài Van Persie ra thì Evans hay Rafael cũng có tên trong đội hình của U21 M.U trong trận đấu sắp tới. Cụ thể danh sách trong trận này bao gồm: Rafael, Jonny Evans, Robin van Persie, Adnan Januzaj, James Wilson, Tyler Blackett, Ben Amos, Andy Kellett, Joel Pereira, Liam Grimshaw, Sean Goss, Donald Love, Tom Thorpe, Joe Rothwell, James Weir, Matthew Willock, Ashley Fletcher, Sadiq El Fitouri, Josh Harrop.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X