Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Eddie Nketiah, Dani Ceballos lại choảng nhau với David Luiz

Thứ Sáu 20/11/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, bộ đôi Dani Ceballos và David Luiz đã choảng nhau ngay trong một buổi tập của Arsenal.

David Luiz khiến Dani Ceballos đổ máu


Hôm 12/9 vừa qua, tiền vệ Dani Ceballos và tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal đã choảng nhau khi đang khởi động trước trận gặp Fulham. Ceballos đã có pha vào bóng quyết liệt với Nketiah, cầu thủ trẻ người Anh phản ứng lại bằng cách sút bóng thật mạnh về phía ngôi sao người Tây Ban Nha. 
 
Dani Ceballos và David Luiz choảng nhau trên sân tập của Arsenal hình ảnh

Dani Ceballos và tình huống gây hấn với Eddie Nketiah


Cả hai sau đó lao vào nhau, nhưng các đồng đội xung quanh lao vào can ngăn. Vụ va chạm này khiến cả hai đều phải ngồi dự bị. Mới nhất, theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Dani Ceballos lại gây hấn với một cầu thủ khác của Arsenal, và lần này là David Luiz.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, sau những bài tập cơ bản, HLV Mikel Arteta đã quyết định chia đội hình ra làm 2 thi đấu đối kháng. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với trung vệ người Brazil. Ngay lập tức, Luiz đã nổi nóng.
 
Ceballos choang nhau voi David Luiz

Ceballos choảng nhau với David Luiz


Thậm chí Luiz còn khiến Ceballos ngã sõng soài và máu cũng đã chảy trên khuôn mặt của tiền vệ này. Cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid cũng chẳng phải tay vừa, anh đứng dậy và định ăn thua đủ với cầu thủ 33 tuổi, rất may là đồng đội và ban huấn luyện của Arsenal đã kịp thời can ngăn.

Hành động của hai cầu thủ này diễn ra trước mắt của HLV Arteta, và ông tỏ ra khá tức giận. Sau đó, Luiz và Ceballos đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ thành viên của Arsenal. 

Cũng giống như vụ việc của Dani Ceballos và Eddie Nketiah, HLV Arteta đã để Ceballos và Luiz tự giải quyết mâu thuẫn. Sau vụ việc này rất có thể cả 2 cùng nhận án phạt.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ thi đấu với Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm. 

Arsenal hết hi vọng chiêu mộ trung vệ của Bilbao
Nỗ lực chiêu mộ trung vệ Unai Nunez của CLB Arsenal vừa gặp phải một thách thức cực lớn sau khi cầu thủ này đặt bút gia hạn hợp đồng
Điểm tin bóng đá tối 19/11: MU tính đổi gió với Sergio Ramos
MU theo đuổi Sergio Ramos, Arsenal nhắm trung vệ hàng khủng, Barca “tiếc” 20 triệu euro mua lại Neymar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11.
Arsenal được khuyên gạt hận thù để chiêu mộ sao Inter
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên rũ bỏ quá khứ từng thi đấu cho Tottenham của Eriksen để chiêu mộ cầu thủ này từ Inter.
Điểm tin bóng đá sáng 19/11: MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid
MU muốn gây sốc với sao khủng Real Madrid, Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp...
Sao trẻ Arsenal đang bị đối xử không công bằng
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho tiền đạo Eddie Nketiah.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X