Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Diego Costa, HLV Conte tiếp tục "trảm" công thần Chelsea

Thứ Ba 13/06/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đang thể hiện quyền lực của mình trong mùa giải thứ 2 gắn bó với Chelsea. Mới đây, ông đã tuyên bố tiền vệ Nemanja Matic có thể tự do tìm bến đỗ mới.



Sau khi giúp đội chủ sân Stamford Bridge lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải đầu tiên chuyển đến xứ sở sương mù, HLV Antonio Conte đang được Chủ tịch Abramovich đặt niềm tin tuyệt đối. Chẳng thế mà ông đã gửi tin nhắn đến chân sút chủ lực Diego Costa rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea nữa. Đây là một điều rất hiếm xảy ra, khi một HLV công khai quyết định tương lai cho cầu thủ, thay vì bàn bạc với BLĐ đội bóng.
 
Có “thượng phương bảo kiếm” trong tay, chiến lược gia người Italia coi như nắm quyền sinh sát ở Stamford Bridge. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, HLV Conte đã quyết định giữ lại tiền vệ Cesc Fabregas sau màn trình diễn của cầu thủ Tây Ban Nha mùa giải vừa rồi. Mặc dù chỉ đóng vai trò dự bị, tuy nhiên ngôi sao 30 tuổi vẫn có đến 12 đường kiến tạo cho các đồng đội, góp công lớn giúp Chelsea lên ngôi Premier League.
 
Tien ve Nemanja Matic
Tiền vệ Nemanja Matic không còn tương lai ở Chelsea?

Vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha coi như đã được đảm bảo, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với viễn cảnh tiền vệ Nemanja Matic ra đi là rất lớn. Trong bối cảnh N’Golo Kante chắc suất trên hàng tiền vệ và Conte chắc chắn sẽ đưa thêm về Chelsea từ 1-2 cầu thủ tuyến giữa, Matic sẽ là vật hy sinh. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiến sát tiền vệ Bakayoko của AS Monaco để thế chỗ Matic, bên cạnh việc vẫn đang chờ cơ hội để chiêu mộ Marco Verratti.
 
Vì vậy, viễn cảnh tiền vệ Nemanja Matic ở lại Chelsea cũng mịt mờ như trường hợp của Diego Costa. Hiện nay, Juventus và Man United là 2 đội bóng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Serbia này. Mức giá chuyển nhượng của tiền vệ cao 1m94 là 35 triệu bảng.
 
37 – Số đường kiến tạo của Cesc Fabregas kể từ mùa giải 2013/14, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League. Người xếp thứ 2 trong danh sách kiến tạo ở khoảng thời gian này là Mesut Ozil (33 lần).

Chelsea sẵn sàng bán Matic cho M.U nếu...
Theo Independent, nếu chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Matic cho M.U.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X