Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Depay, Lyon lại sắp đón cựu sao M.U

Chủ Nhật 22/01/2017 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Lyon đang làm mọi cách để đưa về hậu vệ Patrick Evra, trước đó họ cũng đưa về Lyon từ M.U với mức giá vào khoảng 15 triệu bảng.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, Lyon vừa gây tiếng vang khi chiêu mộ tiền vệ Depay từ M.U. Ngôi sao người Hà Lan không được Mourinho trọng dụng ở Old Trafford. Từ đầu mùa cầu thủ này chỉ có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. Đội bóng nước Pháp đã tiếp cận và Quỷ đỏ đã chấp nhận đàm phán. Phải đến lần đề nghị thứ 3 đội bóng này mới thuyết phục được M.U nhả ngôi sao của mình.
Sau Depay, Lyon lai sap don cuu sao MU hinh anh
 Evra lọt vào tầm ngắm của Lyon
Mức giá mà đội bóng này bỏ ra là 15 triệu bảng, thương vụ này có thể tăng lên 21,7 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Hà Lan. Depay sẽ mặc áo số 9 tại Lyon, anh sẽ có trận ra mắt gặp Marseille vào ngày Chủ nhật. Cả HLV và chủ tịch của đội bóng nước Pháp đều đánh giá rất cao ngôi sao người Hà Lan. Họ hy vọng ngôi sao 22 tuổi sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới.
Juventus xác nhận sẵn sàng để Evra trở lại Man Utd
Đích thân giám đốc điều hành Giuseppe Marotta lên tiếng khẳng định Juventus sẵn sàng mở cửa để Patrice Evra trở lại Manchester United trong tháng Một.
Báo giới Pháp cho hay, mục tiêu tiếp theo mà Lyon nhắm tới cũng là một cái tên từng thi đấu cho Quỷ đỏ, Patrick Evra. Hậu vệ kì cựu người Pháp vừa đánh tiếng muốn rời khỏi Juventus ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông, và đang nằm trong tầm ngắm của Crystal Palace. Sở dĩ Evra quyết tâm rời Juventus là do anh đang không có được vị trí chính thức trong đội hình của đội bóng thành Turin. Ngôi sao sinh năm 1981 đang không cạnh tranh được vị trí với Alex Sandro. Kể từ đầu mùa 2016/17 tới giờ, Evra chỉ ra sân có hơn 10 trận cho Juventus.
Sau Depay, Lyon lai sap don cuu sao MU hinh anh 2
Trước đó Lyon đã mua thành công Depay
Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Evra vẫn rất cần với đội bóng nước Pháp. Trở lại quê nhà thi đấu trong quãng thời gian còn lại của sự nghiệp có thể là điều sẽ cám dỗ ngôi sao 35 tuổi. Vấn đề ở chỗ Lyon sẽ phải cạnh tranh với Crystal Palace, đại diện của Premier League cũng đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Pháp.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X