Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Courtois, Mikel cũng lên tiếng trách móc Mourinho

Thứ Ba 29/03/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng trách móc HLV Jose Mourinho vì đã không sử dụng anh ở giai đoạn đầu của mùa giải.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng tiền vệ Matic trong vai trò đánh chặn. Mặc dù cầu thủ người Serbia thi đấu rất thất vọng, nhưng anh vẫn được vị chiến lược gia người Bồ tin tưởng. Tiền vệ John Obi Mikel
chỉ có 5 lần ra sân, mặc dù chơi không tồi nhưng cầu thủ này vẫn bị “Người đặc biệt” ghẻ lạnh. Dưới thời HLV Guus Hiddink cầu thủ người Nigeria thường xuyên được sử dụng và anh cũng chơi rất tốt.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mikel không được Mourinho sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải
Trong một phát biểu mới đây, Mikel đã lên tiếng trách móc Mourinho: “Nếu HLV tin bạn, ông ấy sẽ để bạn ra sân thường xuyên. Nhưng một khi không có niềm tin vào bạn, dù có chơi tốt đến đâu cơ hội vẫn không đến. Mourinho đã không tin tưởng tôi, có quá ít cơ hội dành cho mình khiến tôi rất thất vọng. Tôi đã cố gắng luyện tập để chứng tỏ khả năng của mình, nhưng không được ghi nhận”.
Giggs cảnh báo Mourinho về triết lý của M.U
Ryan Giggs một lần nữa khẳng định bất cứ một chiến lược gia nào cũng phải tuân thủ theo triết lý của câu lạc bộ, ngay cả Mourinho cũng không ngoại lệ nếu người...
“Kể cả khi bạn làm nhiều điều tốt, ông ta vẫn sẽ tìm ra lỗi của bạn. Con người thay đổi trong mỗi thời điểm của cuộc đời. Có lẽ, ông ấy quyết định sẽ làm tốt hơn, theo cách khác, mà không cần tôi nữa. Lúc này, tôi đã được ra sân nhiều hơn, tất nhiên tôi hài lòng với điều đó. Phong độ của tôi lúc này khá ổn, tôi hy vọng mình sẽ giữ được phong độ tốt như vậy trong phần còn lại của mùa giải”, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mikel lên tiếng trách móc Mourinho
John Obi Mikel từng được Mourinho xem là một quân bài chiến thuật. Tuy vậy, điều đó đã không xảy ra ở đầu mùa giải năm nay, và trùng hợp, đó lại là thời gian Chelsea thi đấu tệ hại. Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo từng tiết lộ việc sa thải Mourinho là kết quả của việc bất hòa giữa các cầu thủ với HLV người Bồ Đào Nha và Mikel là một trong số đó.
“Cậu bé vàng” của Real chỉ trích dư luận vu vạ
Tiền vệ Isco cảm thấy thành tích phập phù của Real Madrid ở mùa giải này không chỉ có lỗi của những người như anh hay James Rodriguez.
Trước đó thủ thành Courtois cũng lên tiếng chỉ trích Mourinho, thủ thành này cho rằng Chelsea đã không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuyển thủ người Bỉ cũng cho rằng việc Mourinho không đưa về những tân binh chất lượng khiến đội bóng sa sút.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X