Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Batshuayi, một sao Chelsea khác lại gặp họa vì ủng hộ Ibrahimovic

Thứ Tư 26/04/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi sự việc Batshuayi chưa kịp lắng xuống, tiếp tục một ngôi sao khác của CLB thành London lên tiếng ủng hộ Ibrahimovic, lần này là hậu vệ Kurt Zouma

Ibrahimovic, chân sút chủ lực của M.U đã nói lời chia tay sân cỏ mùa giải này, sau khi tổn thương nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối vì tiếp đất sai tư thế. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn cho rằng với chấn thương gặp phải ở trận Anderlecht, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải giải nghệ. Và rất nhiều ngôi sao bóng đá bày tỏ sự cảm thông với anh.
 
Mới đây nhất, một cầu thủ của CLB đối địch là hậu vệ Kurt Zouma đã lên tiếng ủng hộ Zlatan. Trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ đang khoác áo Chelsea viết: "Chóng khỏi nhé Zlatan. Tôi cảm nhận được sự đau đớn của anh vì chính tôi đã từng trải qua một chấn thương như thế, nhưng tôi biết rõ rằng anh rất mạnh mẽ."
 
Kurt Zouma dinh chan thuong sau mot tinh huong tiep dat toi
Hậu vệ Kurt Zouma dính chấn thương sau một tình huống tiếp đất tồi

Chính hậu vệ Kurt Zouma cũng từng trải qua một chấn thương tương tự như Ibrahimovic. Đặc biệt, cầu thủ người Pháp còn dính chấn thương này trong trận đấu với chính M.U ở mùa giải trước (2 đội hòa 1-1). Zouma đã phải ngồi ngoài 6 tháng và bỏ lỡ Euro 2016 trên quê hương mình.
 
Những lời động viên như vậy, giữa những người đồng nghiệp với nhau luôn là một nét đẹp trong bóng đá dù cả 2 không cùng màu áo. Khi gạt bỏ thù hận trong trận đấu, các cầu thủ đều là những con người đáng tôn trọng, những chuyện trên sân cỏ nên để lại trên sân cỏ. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, các CĐV lại không nghĩ như vậy.
 
Còn nhớ, ngày hôm qua (25/4), tân binh của Chelsea mùa giải này là Michy Batshuayi đã công khai sự ủng hộ với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, khi đăng tải tấm ảnh cầm áo đấu của chân sút người Thụy Điển. Batshuayi viết: “Màu áo không quan trọng, xin gửi lời chúc Ibrahimovic mau chóng bình phục một cách tốt nhất. Tôi biết anh sẽ xem chấn thương này như trò trẻ con thôi”.
 
Sau Batshuayi, mot sao Chelsea khac lai gap hoa vi ung ho Ibrahimovic hinh anh 2
Michy Batshuayi gặp rắc rối vì cầm áo M.U

Ngay sau dòng tweet này, tiền đạo vừa chuyển sang Chelsea với giá 33 triệu bảng đã bị các fan đòi “tống cổ”. Các CĐV đội bóng thành London cảm thấy rất ngứa mắt với hành vi này của sao trẻ, nhất là sau khi vừa thua chính M.U tại vòng 33 Premier League. “Cút khỏi Chelsea đi, đồ phản bội” – Trên Twitter của Batshuayi ngập tràn những lời bình luận ác ý.
 
Không biết rằng những người lên tiếng chửi Batshuayi có làm điều tương tự với hậu vệ Kurt Zouma hay không, nhưng cần khẳng định đó chỉ là thiểu số trong các CĐV, những người yêu bóng đá chân chính. Bất cứ cầu thủ nào gặp phải chấn thương nặng, cũng đều xứng đáng nhận được những sự tôn trọng.
 
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Southampton
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Southampton với tỉ số cách biệt. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-2 southampton.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam






 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X