Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Barca đến lượt Chelsea có thể bị cấm chuyển nhượng

Chủ Nhật 26/04/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea có thể bị cấm chuyển nhượng khi FIFA đang điều tra vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Nathan từ Atletico Paranaense của The Blues.


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Nathan từ Atletico Paranaense. Đích thân cầu thủ này đã chia sẻ trên Twitter việc cập bến Chelsea. Nathan đang được coi là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil, năm nay mới 19 tuổi nhưng khả năng của anh được đánh giá rất cao. Trước đó, tại giải U17 Championships cách đây 2 năm cầu thủ này đã chơi rất tốt, qua đó bắt đầu được nhiều đội bóng lớn chú ý. Mặc dù mới chỉ 19 tuổi nhưng anh đã trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Atletico Paranaense. Sở hữu kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, cầu thủ này được rất nhiều những tuyển trạch viên đánh giá cao.
Chelsea co the bi cam chuyen nhuong o he 2015 hinh anh
Chelsea có thể bị cấm chuyển nhượng vì thương vụ Nathan
Cầu thủ này gặp mâu thuẫn về hợp đồng với Atletico Paranaense, vì vậy Chelsea đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Báo chí Anh cũng cho rằng Nathan đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với Chelsea. Để có được ngôi sao người Brazil, Chelsea đã phải trả cho Atletico Paranaense 4,5 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, mới nhất báo chí Brazil cho rằng thương vụ này chỉ được thông qua giữa cá nhân Nathan và Chelsea. Rắc rối càng lớn khi đội bóng chủ quản Atletico Paranaense khẳng định họ chưa xác định thương vụ này bởi đội bóng này ưu tiên để Nathan tới Porto.

Những rắc rối này cứ lớn dần khi quỹ đầu tư Doyen Sports, đơn vị nắm giữ 30% quyền sở hữu Nathan đe dọa sẽ kiện Paranaense vì cho rằng đội bóng này đã tự tiện bỏ túi khoản tiền 4,5 triệu bảng của Chelsea. Vụ việc này đã đến tai FIFA và họ đang tiến hành điều tra, nếu Chelsea bị phát hiện vượt mặt Porto để “đi đêm” với Nathan để có được bản hợp đồng 5 năm với cầu thủ này thì The Blues sẽ gặp họa. Cụ thể, nếu thương vụ này có thật, nhiều khả năng Chelsea có thể bị cấm chuyển nhượng ở mùa hè tới do lệnh cấm từ FIFA.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X