Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?

Thứ Bảy 19/03/2022 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.
Sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ có bàn thắng mở tỷ số của sao trẻ Saka ở phút 30. Xuất phát từ pha phá bóng thiếu dứt khoát của một cầu thủ Aston Villa, Saka lập tức tung ra cú đá bằng chân trái sở trường đưa bóng xuyên qua một rừng chân trước khi đi vào lưới.
 
Arsenal

Arsenal đánh bại Aston Villa 1-0


Đây là bàn thắng rất có ý nghĩa với Saka, bởi anh đã trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất nổ súng 5 lần trên sân khách cho Arsenal ở Premier League trong một mùa. Về phần Arsenal, đội bóng này đã cán mốc 2.000 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Họ là đội thứ 3 sau MU và Liverpool làm được điều này.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Aston Villa đã nỗ lực tìm bàn gỡ song Arsenal đã bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu. Theo thống kê, Arsenal đã thắng 5 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2015 (5), trong đó 3 chiến thắng gần nhất của họ đều chỉ với một bàn duy nhất.

Với chiến thắng 1-0 trước Aston Villa, đội bóng của HLV Mikel Arteta củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal mới đá 28 trận nhưng đã có 54 điểm trong tay. Họ chơi ít hơn MU 1 trận nhưng hơn Quỷ đỏ đến 4 điểm. Nếu thắng ở trận đá bù Pháo thủ sẽ có thêm những lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith RoweChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith Rowe
Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.
Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?
Saka cảm thấy hạnh phúc và khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Aston Villa và tiếp tục cuộc đua top 4.
Arsenal chỉ xếp sau MU và LiverpoolArsenal chỉ xếp sau MU và Liverpool
Arsenal là đội bóng thứ 3 cán mốc 2.000 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau 2 đội bóng khác là MU và Liverpool.
Những điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Aston Villa 0-1 Arsenal
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Sao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier LeagueSao trẻ Arsenal đi vào lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Buykayo Saka trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi năm bàn trên sân khách trong một mùa giải Premier League cho Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X