Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ trẻ của Newcastle xác nhận được M.U quan tâm

Thứ Tư 23/12/2015 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle United đã lên tiếng xác nhận bản thân đang được M.U quan tâm.

Sat thu tre cua Newcastle xac nhan duoc MU quan tam hinh anh
Ayoze Perez thừa nhận được M.U quan tâm

Bất chấp việc chi ra tới 258 triệu bảng để thay máu lực lượng, M.U hiện tại vẫn không có được một trung phong cắm nào ra hồn. Tân binh Anthony Martial sau khởi đầu ấn tượng giờ lại cho thấy sự tù túng và dườm dà trong những pha xử lý. Tài năng trẻ Memphis Depay bị cho là mắc bệnh ngôi sao và điều này khiến phẩm chất chơi bóng của anh dần bị thui chột qua năm tháng. Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney liên tục gây thất vọng bằng màn trình diễn nhạt nhòa và cùng với đó là nguồn thể lực cũng bị suy giảm đi rất nhiều.

Lúc này đây, M.U đang rất cần một trung phong cắm đích thực để giúp đội bóng đá nhà giải quyết được vấn đề hàng công. Thời gian qua, Quỷ đỏ đã nhắm tới rất nhiều những chân sút lợi hại như Ronaldo, Lewandowski hay Benzema. Nhưng sẽ là mơ mộng để M.U nghĩ tới việc sẽ hiện thực hóa được một trong ba mục tiêu trên. Và để sớm mua tiền đạo, HLV Van Gaal mới đây đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle United.

Đôi nét về sát thủ trẻ Ayoze Perez, mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U
(Bongda24h.vn) - Với khả năng dứt điểm toàn diện, lối chơi đậm chất kỹ thuật, sát thủ trẻ Ayoze Perez đủ sức trở thành một số 9 lợi hại nếu như gia nhập M.U.

Thông tin trên càng trở nên chắc chắn hơn khi mới đây đích thân tiền đạo Ayoze Perez đã lên tiếng xác nhận điều này: “Cần phải thừa nhận rằng, M.U đang muốn có được sự phục vụ của tôi. Đây là một điều tuyệt vời và là sự bổ ích lớn cho tôi. Điều đó chứng tỏ rằng, màn trình diễn của tôi tới lúc này là khá tốt. Việc được đội bóng lớn như M.U quan tâm chắc chắn sẽ là một vinh dự không chỉ của riêng tôi mà còn của nhiều cầu thủ khác nữa.”

Tuy nhiên, ưu tiên của tôi lúc này là ở lại Newcastle. Tôi vẫn còn hợp đồng và còn rất nhiều mục tiêu cần phải hoàn thành trong tương lai với đội bóng này.” - Ayoze Perez phát biểu trên Đài phát thanh Club Tenerife. Ngoài M.U ra, cầu thủ người TBN thừa nhận rằng Tottenham cũng đang muốn có được sự phục vụ của anh khi ra sức chèo kéo trong thời gian qua. Mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ sinh năm 1993 đang duy trì được phong độ khá tốt khi ghi được 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo chỉ sau 951 phút thi đấu tại Premier League.

Video bóng đá màn trình diễn của Ayoze Perez ở Newcastle mùa giải 2014/2015

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X