Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ người Đức tỏ tình với M.U, Mourinho mừng thầm

Chủ Nhật 22/10/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng chưa đến, nhưng các cầu thủ đã bắt đầu nghĩ về tương lai. Mới đây, tiền đạo Timo Werner đã gợi ý về khả năng chuyển tới Premier League, và điều này khiến CĐV M.U mừng rỡ.


Man United vừa trải qua trận thua muối mặt trước Huddersfield. HLV Jose Mourinho khẳng định ông không than phiền về tình hình chấn thương của các trụ cột, nhưng rõ ràng đội hình Quỷ đỏ đang thiếu hụt lực lượng rất lớn. Trong số đó, những cầu thủ trên hàng tấn công M.U đang gặp vấn đề nghiêm trọng về phong độ.
Buồn ngủ gặp chiếu manh, mới đây sát thủ Timo Werner đã “ngỏ lời” về viễn cảnh được khoác áo Man United. Ngôi sao người Đức ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundelisga mùa gải vừa qua cho biết: “Vâng, tất nhiên rồi, chuyển tới Premier League là mục tiêu của tôi. Serie A hay Ligue 1 sẽ không phải giải đấu tôi mong muốn, tôi không nghĩ mình sẽ chơi tại đó ở thời điểm này. Tôi cảm thấy rất hào hứng nếu được chuyển tới một giải đấu khác, không chỉ về bóng đá, mà còn vì những thành phố nữa.”

Sat thu nguoi Duc to tinh voi MU, Mourinho mung tham hinh anh
Timo Werner thả thỉnh Man United

“Tất nhiên, bạn muốn giành danh hiệu, và thực tế thì tôi không biết điều này sẽ xảy ra cùng Leipzig hay không. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ và có cơ hội tốt ở mùa giải này. Leizig giành danh hiệu sẽ là điều tuyệt vời, nhưng nếu tôi có cơ hội ở một đội bóng khác, điều đó cũng rất tốt” – Timo Werner úp mở.
Sau khi góp công lớn vào ngôi Á quân của RB Leipzig, sát thủ người Đức đã được triệu tập vào ĐT quốc gia và lên ngôi vô địch Confed Cup hồi tháng 7 vừa qua, bản thân anh giành ngôi vua phá lưới. Timo Werner cũng được đánh giá là chắc suất ở vị trí tiền đạo cắm trong màu áo ĐT Đức dưới thời HLV Joachim Low. Với tuổi đời còn rất trẻ cùng tài năng đã được khẳng định, cầu thủ sinh năm 1996 đã được hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi, tiêu biểu là Liverpool, Barcelona và Real Madrid. Nhưng anh khẳng định mình rất ấn tượng với Man United.
“Từ khi còn là một cậu bé, bạn luôn mơ được khoác áo những CLB khổng lồ. Đối với tôi, đó là Manchester United. Dưới triều đại Sir Alex Ferguson, họ luôn có những cầu thủ tuyệt vời. Lúc bé, bạn luôn thích những đội bóng giành được chiến thắng. Khi lớn lên, bạn có thể dễ dàng quên đi những điều đó, nhất là khi mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Bạn thấy mình phát triển tốt khi được thi đấu cho ĐT Đức, nhà vô địch thế giới. Nhưng rồi, bạn bắt đầu mơ ước về khả năng thi đấu ở một nơi khác.”

Vài nét về tiền đạo Timo Werner

Ngày sinh: 6/3/1996 (21 tuổi)

Quốc tịch:  Đức

Chiều cao: 1m81

Vị trí: Trung phong, tiền đạo cánh

Chân thuận: Phải

Điểm mạnh: Dứt điểm, chơi đầu, chuyền ngắn, thích hợp lối đá phản công

Điểm yếu: Hay mắc bẫy việt vị

Phong độ mùa này: 6 bàn, 1 kiến tạo

Định giá: 50 triệu euro (theo transfermarkt)


Real Madrid sẵn sàng chiến Barca vì sát thủ người Đức
Không hẹn mà gặp, cả 2 đội bóng Tây Ban Nha đều muốn đem về bằng được tiền đạo Timo Werner vào mùa hè năm sau.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X