Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Charlie Austin trở lại Premier League, gián tiếp báo tin vui cho... MU

Thứ Bảy 16/01/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 26 tuổi từng làm mưa làm gió ngoại hạng Anh đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, qua đó mở đường cho Sadio Mane cập bến Old Trafford.

Có thể Queens Park Rangers đã trải qua một mùa giải 2014-15 đáng quên với suất xuống hạng nhưng với cá nhân Charlie Austin thì chắc chắn không. Tiền đạo người Anh còn khá vô danh khi đó đã trình làng Premier League không thể mỹ mãn hơn với 18 bàn thắng và rồi được những đại gia Chelsea hay M.U tăm tia trong mùa hè vừa qua. Mặc dù vậy, Austin vẫn thể hiện sự trung thành và theo chân QPR xuống giải hạng nhất Championship.

Charlie Austin Southampton
Tiền đạo Charlie Austin chính thức tái xuất Premier League
trong màu áo Southampton

Tuy nhiên cũng chỉ sau giai đoạn lượt đi, vẫn với phong độ ấn tượng được duy trì với 10 bàn/16 trận, Charlie Austin đã trở lại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Theo thông tin mới nhất từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, Southampton chính thức chiêu mộ thành công sát thủ 26 tuổi từ QPR với mức giá khoảng 4 triệu bảng.

Từng hạ Chelsea 3-1 ngay trên đất khách hay thảm sát Arsenal với tỷ số 4-0, nhưng nhìn chung Southampton đã sa sút khá nhiều so với 2 mùa giải xuất sắc trước đó. The Saints đang lận đận ở tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League và với sự đầu tư mới nhất này, HLV Ronald Koeman quyết tâm hồi sinh đội bóng với mục tiêu lọt vào top 6 và giành vé tham dự cúp Châu Âu sang năm.

Sự xuất hiện của tân binh Charlie Austin sẽ hỗ trợ giải quyết cơn khủng hoảng mini hàng công ở St. Mary’s khi Graziano Pelle không còn duy trì được phong độ thăng hoa như thời gian đầu và đặc biệt là vấn đề của Sadio Mane. Vì Man United, tiền đạo 23 tuổi người Senegal đã không còn toàn tâm toàn ý cho Southampton, thậm chí còn tỏ thái độ chống đối không tập luyện để thỏa ước nguyện. Có lẽ giờ đây với Austin, The Saints đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Mane, đồng nghĩa cờ đã đến tay Quỷ Đỏ thành Manchester rồi!

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X