Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sarri có câu trả lời cho Bayern Munich vụ sao trẻ Chelsea

Thứ Tư 02/01/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý lên tiếng trước nguy cơ đánh mất viên ngọc Callum Hudson-Odoi về tay đại gia nước Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của học viện Chelsea, được tân HLV Maurizio Sarri tương đối trọng dụng ở chuyến du đấu hè năm ngoái. Tuy nhiên khi bước vào mùa giải, anh lại mất hút hoàn toàn giữa rừng sao đẳng cấp vượt trội ở Stamford Bridge và hiếm hoi cơ hội ra sân thể hiện mình.

Thế rồi giờ đây, tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn 18 tháng và được cả đại gia nước Đức Bayern Munich tăm tia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

HLV Sarri phát biểu về sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh
HLV Sarri phát biểu về sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea trước nguy cơ bị Bayern Munich cuỗm mất

Sarri phát biểu về Odoi trước nguy cơ đánh mất viên ngọc của CLB: “Tôi không chịu trách nhiệm về vấn đề chuyển nhượng nên chỉ luôn nói chuyện với cậu ấy về chuyên môn sân cỏ. Tôi không biết cậu ấy hay kể cả một bộ phận CĐV có thiếu kiên nhẫn hay không, nhưng những gì tôi làm luôn là điều tốt nhất và mang đến chiến thắng cho Chelsea.”

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất có triển vọng và tiềm năng phát triển, nhưng để có thể trở thành một cầu thủ lớn thì cậu ấy vẫn còn cần phải cải thiện nhiều thứ. Đơn cử đối với một tiền vệ cánh, cậu ấy nên cố gắng di chuyển, chạy chỗ tốt hơn cũng như cả khả năng hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, tôi vẫn tin đây là tương lai của bóng đá Anh và cả Châu Âu.”

“Cậu ấy xứng đáng có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nhưng điều đó cũng không dễ ở các cấp độ giải đấu hàng đầu như thế này, nhất là ở độ tuổi còn rất trẻ của mình. Không chỉ khó cho chúng tôi mà CLB nào cũng vậy cả thôi, như chỉ vỏn vẹn 1-2 cầu thủ học viện ở Barcelona và Real Madrid, trong khi Paris Saint-Germain hay Juventus thì hoàn toàn bằng không.”

“Dẫu sao, chúng tôi cũng rất may mắn khi sở hữu những tài năng triển vọng được học viện đào tạo từ học viện như thế này, như Hudson-Odoi, Christensen hay Ampadu. Tôi nghĩ Hudson-Odoi đã chơi khoảng 6-7-8 trận chính thức gì đó ở Châu Âu rồi, con số đáng mơ ước cho những cầu thủ tầm tuổi cậu ấy. Cậu ấy may mắn sao? Không, cậu ấy chỉ rất giỏi và xứng đáng mà thôi.”

Hai đại gia nước Đức tăm tia sao trẻ Chelsea
Tờ Goal đưa tin Bayern và Dortmund đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ trẻ tiềm năng Hudson-Odoi của Chelsea.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X