Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp rời Man United, Depay bỏ theo dõi đồng đội trên MXH

Chủ Nhật 01/05/2016 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Memphis Depay đã bất ngờ bỏ theo dõi tất cả các đồng đội ở Man United trên tài khoản Twitter của mình, chỉ chừa lại CLB.

Depay bo theo doi tat ca dong doi tren Twitter
Depay bỏ theo dõi tất cả đồng đội trên Twitter

Kể từ khi cập bến Man United hồi đầu mùa giải năm nay với số tiền 20 triệu bảng, tài năng trẻ Memphis Depay vẫn không thể chứng tỏ được giá trị với CLB. Mặc dù được HLV đồng hương Louis Van Gaal ưu ái cho đá chính ở giai đoạn đầu, tuy nhiên sao trẻ người Hà Lan liên tục gây thất vọng và tỏ ra khó hòa nhập với môi trường mới.

Hết kiên nhẫn với cựu cầu thủ PSV, Man United đang lên kế hoạch đẩy Depay đi ngay trong mùa hè này để chiêu mộ chân sút khác. Bản thân cầu thủ từng được kỳ vọng là “Ronaldo mới” này cũng không còn mặn mà ở lại Old Trafford khi hầu như giờ đây chỉ được đá dự bị.

Tuy nhiên, hành động mới đây của Depay đã thật sự gây sốc cho CĐV sau khi anh bất ngờ bỏ theo dõi tất cả các đồng đội ở Man United trên MXH Twitter, chỉ để lại duy nhất tài khoản của CLB chủ quản. Động thái này làm dấy lên những suy đoán rằng có lẽ ngày ra đi của Depay đã ở rất gần.

Theo báo chí Anh, Man United đang nhắm tiền vệ Sadio Mane của Southampton và muốn đề nghị đổi Depay lấy cầu thủ này kèm theo một khoản tiền. HLV Ronald Koeman được cho là cũng rất ưng Depay và có thể sẽ chấp nhận phương án này.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X