Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao "xẹt" của Man City trù ẻo "cơn sốt" Anthony Martial

Thứ Năm 03/09/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eliaquim Mangala của Man City vừa mới thông báo cho thần đồng Anthony Martial rằng quãng thời gian thi đấu cho Manchester United sẽ rất khó khăn.

Sao xet cua Man City tru eo con sot Anthony Martial hinh anh
Trung vệ Mangala cho rằng Martial sẽ gặp khó khăn ở M.U

Người đồng hương của Martial tại đội tuyển Pháp, trung vệ Mangala, nhận định rằng Martial sẽ không cần phải lo ngại về giá trị chuyển nhượng quá lớn. Song, điều quan trọng nằm ở chỗ, thích nghi với một giải đấu như Premier League là không hề dễ dàng. Cầu thủ của Man City cho biết: “Cậu ấy sẽ tự quyết định màn trình diễn của mình trên sân, nhưng tôi muốn nói rằng mùa giải đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh là hết sức khó khăn. Đó là một giải đấu vô cùng khốc liệt. Nó hoàn toàn khác với những giải đấu khác, tính cạnh tranh bên ngoài sân cỏ cũng như những cuộc va chạm trên sân sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều. Hy vọng rằng tiền đạo Anthony Martial sẽ có một sự chuẩn bị thật tốt cho những thử thách trước mắt cậu ấy.”

Manchester United có thể sẽ phải trả tới gần 58 triệu bảng Anh vì phi vụ Anthony Martial này, trong đó bao gồm cả việc nếu cầu thủ này đoạt danh hiệu quả bóng vàng FIFA cùng Quỷ đỏ trong tương lai. Tuy nhiên trung vệ 24 tuổi cho rằng phí chuyển nhượng cao hay thấp không quan trọng đối với các cầu thủ: “Tôi không cho rằng số tiền ấy là một vấn đề đối với Martial. Rõ ràng là mọi người sẽ nhìn cậu ấy với một con mắt khác, từ bạn bè, gia đình đến những người đồng đội mới. Nhưng điều mấu chốt là Martial chỉ cần tập trung vào chơi bóng. Đó là điều duy nhất mà đội bóng mới đòi hỏi ở các tân binh.” Eliaquim Mangala cũng nhận xét về việc giải ngoại hạng Anh phá kỷ lục chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng trong năm 2015 lần đầu tiên vượt lên mức hơn 1 tỷ bảng: “Hiện tại chúng ta đang chi tiêu quá nhiều tiền vào chuyển nhượng, có thể thấy rõ điều đó nếu so sánh với quá khứ. Theo quan điểm của tôi, không có cầu thủ nào đáng giá 50 triệu, 80 triệu hay 100 triệu bảng cả. Đó chỉ là một phần của kinh doanh trong bóng đá.”

Monaco tiết lộ số tiền tối đa M.U phải trả cho thần đồng Martial
(Bongda24h.vn) – Chấm dứt mọi đồn đoán về mức phí kỷ lục của tiền đạo tuổi teen Anthony Martial mà M.U đã bỏ ra, phó chủ tịch của CLB Monaco đã lên tiếng xác...

Trung vệ Eliaquim Mangala chuyển tới Etihad từ mùa hè năm ngoái cũng với một khoảng phí gây gốc là 32 triệu bảng Anh, tuy nhiên cầu thủ này đã không thể hiện được mình để rồi mất vị trí vào tay “ông già” Demichelis. Tuy nhiên bước sang mùa giải năm nay, Mangala đã hoàn toàn lột xác và trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên cạnh đội trưởng Kompany, cầu thủ cũng đang bất ngờ hồi xuân. Điều này giúp cho trung vệ người Pháp không những không bị bán mà còn hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức với tân binh Nicolas Otamendi, cầu thủ được đánh giá rất cao đến từ Valencia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X