Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xẹt” của Chelsea chuẩn bị cập bến Wolfsburg với giá 27 triệu bảng

Thứ Sáu 30/01/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Đức, Andre Schuerrle gần như chắc chắn sẽ quay trở lại Bundesliga ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay dưới màu áo Wolfsburg.

Schuerrle chuan bi cap ben Wolfsburg trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Schuerrle

Trên thực tế, tương lai của Schuerrle đã trở thành đề tài liên tục bị báo giới khai thác trong khoảng thời gian gần đây. Do không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho nên cầu thủ người Đức ngày càng trở nên “thất sủng” tại Chelsea. Bất chấp rằng Schuerrle thường xuyên biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Bồ.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo The Blues quyết định rao bán tiền đạo 24 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì Wolfsburg đang chuẩn bị trở thành đội bóng giành được chữ ký của Schuerrle. Cụ thể, đội bóng chủ sân Volkswagen Arena đã thuyết phục thành công ngôi sao người Đức trở lại Bundesliga. Và vấn đề bây giờ chỉ còn nằm ở mức giá chuyển nhượng thỏa thuận với phía Chelsea.

Theo đó, mặc dù ban lãnh đạo “Bầy sói” đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng dành cho Schuerrle, cộng thêm các điều khoản phụ cấp khác (có thể lên đến 27 triệu bảng) nhưng đội bóng thành London vẫn muốn nhận đủ 27 triệu bảng ở thương vụ này. Một số đánh giá từ phía giới quan sát cũng cho rằng mức chênh lệch này không hề quá lớn. Do đó, cả hai bên sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục đàm phàn để đi đến thống nhất chung. Nhiều khả năng, Schuerrle sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Wolfsburg ngay trong ngày thứ Sáu để gia nhập CLB nước Đức.

Được biết, cựu ngôi sao Bayer Leverkusen từng cập bến Chelsea vào mùa Hè năm 2013 với mức giá 18 triệu bảng. Lần cuối cùng Schuerrle xuất hiện trong màu áo The Blues chính là ở trận thắng 5-0 trước Swansea diễn ra từ ngày 17/1 năm nay. Khi đó, tiền đạo 24 tuổi cũng đóng góp 1 bàn thắng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X