Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Valencia nằng nặc đòi chuyển đến M.U

Thứ Sáu 24/11/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Carlos Soler của Valencia đã yêu cầu BLĐ cho mình được chuyển đến M.U ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018.

 

Cách đây không lâu, M.U đã đánh tiếng muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Quỷ đỏ đang phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba, và vị chiến lược gia người Bồ muốn giảm tải áp lực cho cầu thủ người Pháp. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó có tiền vệ Carlos Soler của Valencia. Ngôi sao sinh năm 1997 dù vừa mới ra mắt đội 1 được một năm nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. 
Tien ve Carlos Soler bao tin vui cho MU hinh anh
M.U muốn có Carlos Soler
Mùa này, tiền vệ Soler ra sân 12 lần ở La Liga, trong đó có 11 lần đá chính, anh ghi 1 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp Valencia đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ đứng sau Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những nguồn sáng tạo chủ yếu và giúp lối chơi của Valencia trở nên mạch lạc cũng như nguy hiểm hơn rất nhiều. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm cầu thủ này còn có thể đá được ở hai cánh.
Dư âm Basel 1-0 M.U: Mua dây buộc mình!
Bàn thắng muộn của Michael Lang bên phía Basel đã khiến Man United phải chờ tới lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League mới biết mình có giành quyền đi...
Carlos Soler của Valencia còn đang được coi là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha. Với khả năng kiến thiết lối chơi rất tốt của mình, anh sẽ là sự bổ sung rất tốt cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Ngôi sao 20 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu euro với “Bầy dơi”, song M.U tự tin chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 45 triệu euro. Thậm chí M.U chỉ phải chi ra 30 triệu euro nếu chấp nhận bán đứt Andreas Pereira cho đội bóng của La Liga.
Tien ve Carlos Soler bao tin vui cho MU hinh anh 2
Carlos Soler muốn chuyển đến M.U
Theo The Sun, tiền vệ Carlos Soler của Valencia đã yêu cầu BLĐ cho mình được chuyển đến M.U ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Ngôi sao 20 tuổi khẳng định từ lâu đã mơ ước được thi đấu ở Premier League, và lời đề nghị của M.U khiến anh rất khó có thể từ chối. Soler sẵn sàng cạnh tranh vị trí tại Old Trafford, anh cũng tin rằng Mourinho sẽ giúp mình tiến bộ hơn trong thời gian tới. Với những diễn biến hiện tại, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1997 là khá cao.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X