Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho

Thứ Sáu 17/06/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đang dự tính sẽ đưa Julian Draxler về sân Old Trafford để cải thiện khả năng tấn công đầy vấn đề của Manchester United vào thời điểm hiện tại.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HLV Jose Mourinho hinh anh
Draxler được góp mặt trong cả hai trận đấu đầu tiên của Đức tại Euro 2016

Theo những cây viết uy tín hàng đầu của tờ Manchester Evening News là James Robson và James Dixon, tiền vệ Julian Draxler vừa lọt vào tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Đây dự kiến sẽ là phương án hai của Quỷ đỏ nếu không thể chiêu mộ thành công ngôi sao sáng giá Henrikh Mkhitaryan của Dortmund.

Tiền vệ trẻ 22 tuổi chỉ vừa chuyển đến sân Volkswagen mùa hè năm ngoái với mức phí 35 triệu euro. Draxler được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ để thay thế Kevin de Bruyne, cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của Man City hiện tại. Nhìn chung, Draxler không chơi tốt được như kỳ vọng. Cả mùa giải năm ngoái, ngôi sao 22 tuổi chỉ ghi được 6 bàn và kiến tạo 5 lần cho Wolfsburg tại Bundesliga, giải đấu nổi tiếng là luôn nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Schalke vẫn cho thấy được tiềm năng trở thành ngôi sao sáng chỉ trong vòng vài năm tới.

Tại sân Volkswagen, Draxler thường xuyên được bố trí chơi ở hành lang cánh trái. Tuy nhiên, cầu thủ này thi đấu vô cùng đa năng, có thể chơi cả ở cánh đối diện hoặc vị trí hộ công dẫn dắt lối chơi toàn đội. Thậm chí, anh còn chơi được cả tiền đạo trong những trường hợp cần thiết. Draxler sở hữu khả năng rê bóng ấn tượng và chắc chắn sẽ là một sự nâng cấp hoàn hảo cho Juan Mata ở bên hành lang cánh phải của Man United.

Nếu thương vụ này hoàn tất, có thể khẳng định tương lai của Memphis Depay tại sân Old Trafford coi như đã chấm hết. Trên thực tế, với những gì mà cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, thật khó có lý do nào đủ sức thuyết phục Mourinho trao thêm cơ hội cho anh ra sân và khiến Man United mất đi nhiều điểm số quan trọng. Depay quá dễ thỏa mãn với những thành công bé nhỏ anh đạt được và một cầu thủ như thế không bao giờ có thể trụ lại dưới trướng của Mourinho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X