Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ West Ham dính chấn thương nặng trong trận ra mắt

Chủ Nhật 14/04/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes đã cập nhật thông tin về George Earthy sau khi ngôi sao West Ham gặp chấn thương nặng trong trận ra mắt.

Cầu thủ trẻ George Earthy của West Ham United được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất học viện của đội bóng thành London, anh được tung vào sân trong trận tiếp West Ham ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Đây là trận ra mắt Premier League của cầu thủ 19 tuổi, nhưng anh đã dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng. Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Earthy vô tình va chạm với đồng đội Edson Alvarez khi tranh bóng.

Sao trẻ West Ham dính chấn thương nặng trong trận ra mắt 1
 
George Earthy
George Earthy dính chấn thương trong trận ra mắt West Ham

Các nhân viên y tế lao vào sân và cầu thủ trẻ được cáng ra sau 6 phút điều trị trên sân. Anh cũng cần thở oxy trong thời gian đó. Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes của West Ham xác nhận cầu thủ của ông đang trên đường đến bệnh viện để kiểm tra thêm sau khi tỉnh lại. Ông nói: 

“Đó là một chấn thương ở đầu, anh ấy đã tỉnh lại và đang trên đường đến bệnh viện. Ba hoặc bốn lần chạm bóng đầu tiên của cậu ấy thật tuyệt vời, cậu bé thực sự thất vọng. Anh ấy đã thể hiện rất tốt trong quá trình tập luyện. Tất cả chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy.”

West Ham sau đó tuyên bố: “West Ham United có thể xác nhận George Earthy sẽ được đánh giá tại một bệnh viện ở London vào tối nay sau sự cố khiến anh ấy phải rời sân trong trận đấu hôm nay với Fulham tại Premier League”.

Andreas Pereira là cầu thủ sáng nhất trận đấu này, anh lập một cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng 2-0. Với thất bại này, West Ham đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X