Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Tuanzebe nói gì sau khi ra mắt đội một M.U?

Thứ Hai 30/01/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Axel Tuanzebe cho biết được thi đấu cho Man United là giấc mơ trở thành sự thực với anh. Trung vệ trẻ tiềm năng này cũng bày tỏ quyết tâm giữ vững vị trí trong đội một thời gian tới.
Tuanzebe
Tuanzebe vừa có màn ra mắt đội một M.U

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị, trung vệ trẻ Tuanzebe đã được HLV Jose Mourinho gọi lên tập luyện cùng đội một Man United trong thời gian gần đây. Và không mất quá nhiều thời gian, Tuanzebe đã được chiến lược gia người Bồ trao cơ hội ra mắt đội một Quỷ đỏ. Ở trận đấu với Wigan ở vòng 4 FA Cup vừa qua, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã được vào sân thay Fosu-Mensah trong khoảng 23 phút cuối trận.

Nhìn chung, Tuanzebe không thể hiện được quá nhiều điều trong quãng thời gian ít ỏi này. Tuy vậy, vẫn có thể rút ra những kết luận quan trọng là Tuanzebe hợp với vai trò trung vệ hơn là hậu vệ phải. Đơn giản là bởi khả năng hỗ trợ tấn công của anh có lẽ chỉ ngang ngửa với Darmian. Nhưng cũng giống như hậu vệ người Ý, khả năng phòng ngự của Tuanzebe là tương đối ấn tượng. Điều đó giúp anh lọt vào mắt xanh của Mourinho và chắc chắn sẽ còn được trao thêm cơ hội trong thời gian tới.

Chia sẻ sau khi có màn ra mắt đội một ngay tại sân Old Trafford, Tuanzebe cho hay: “Thật điên rồ. Tôi đã mơ về giây phút này từ khi tôi còn là một cậu nhóc và giờ nó đã trở thành sự thực. Tôi không thể tin là tôi vừa được khoác áo đội một Man United. Tôi và gia đình rất tự hào về thành tích này.

“Nhưng bây giờ tôi cần phải lập tức trở lại sân tập và tiếp tục cố gắng. Tôi sẽ làm mọi cách để thuyết phục HLV trao cơ hội tiếp theo trong thời gian tới. Tôi không bao giờ nhìn lại phía sau. Một HLV từng nói với tôi rằng điều khó khăn nhất là ở lại được với đội một. Vậy nên tôi sẽ phải trở lại sân tập và tiếp tục gồng mình luyện tập mỗi ngày”.

Tuanzebe cũng tiết lộ về lời khuyên mà anh nhận được từ Ibrahimovic khi đang tập luyện bên ngoài đường pitch. “Khi đang khởi động, Ibrahimovic đã nói rằng ‘hãy chơi đơn giản nhất có thể’. Vậy nên tôi nghe theo lời khuyên của anh ấy. Tôi đã chờ đợi giây phút được ra sân và cuối cùng nó cũng đến. Thật tốt khi Joyce cũng ở đó. Tôi lớn lên cùng ông ấy và thật vinh dự khi có ông ấy chứng kiến khoảnh khắc này.

“Sau khi bắt đầu ra sân, tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi được cảm nhận về trận đấu và được chạm bóng một vài lần. Những cầu thủ lớn hơn liên tục nói chuyện với tôi. Herrera vào sân và thường xuyên đưa ra những lời khuyên cho tôi. Thật vui khi nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ kinh nghiệm ở đội một. Tôi nghĩ đây là cảm xúc hạnh phúc nhất kể từ khi tôi chào đời”.
Mourinho: M.U đã hết cơ hội vô địch Premier League
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận vô địch Premier League mùa này với M.U là điều không thể.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X