Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tiềm năng Januzaj quyết tâm khăn gói rời M.U

Thứ Bảy 30/07/2016 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail đưa tin sao trẻ Adnan Januzaj đã đề đạt nguyện vọng ra đi với HLV Jose Mourinho và được chấp nhận.

Sao tre MU hinh anh
Adnan Januzaj không còn tương lai tại Old Trafford

Hôm thứ Năm vừa qua, một loạt cầu thủ của Man United đã bàn bạc về tương lai với HLV Jose Mourinho. Trong số này có tiền vệ trẻ tiềm năng Adnan Januzaj. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã bị loại khỏi đội một. Ở buổi gặp mặt với chiến lược gia người Bồ, sao trẻ 21 tuổi đã được thông báo có thể thoải mái tìm kiếm một bến đỗ mới để đầu quân theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Januzaj lại bất ngờ muốn cắt đứt hoàn toàn với Man United để bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở một nơi khác.

Januzaj được kỳ vọng sẽ là ngôi sao tiếp theo tỏa sáng rực rỡ tại sân Old Trafford sau mùa giải 2013/14 thần thánh. Anh được HLV David Moyes cho ra mắt đội một ở trận tranh Community Shield với Wigan hồi đầu mùa. Sau đó ít lâu, cầu thủ trẻ người Bỉ nhận được suất đá chính ở trận gặp Sunderland và đã ghi được hai bàn thắng đẹp mắt để giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng tại sân Ánh sáng.
Schweinsteiger sẽ ở lại M.U và khiến Mourinho bất ngờ
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ lựa chọn ở lại thi đấu cho Man United và chứng minh tài năng của...

Sau khi Moyes ra đi, Januzaj vẫn tiếp tục nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM. HLV Van Gaal thậm chí còn trao cho cầu thủ trẻ sinh năm 1995 chiếc áo số 11 huyền thoại của Ryan Giggs. Động thái đó là lời khẳng định đanh thép rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ trao cơ hội cho Januzaj thể hiện và tin tưởng anh sẽ là tương lai của Man United.

Tuy vậy, Januzaj không thể tạo ra được những ấn tượng tốt với HLV Van Gaal. Trong quãng thời gian thi đấu ở Dortmund theo dạng cho mượn, Januzaj cũng bị phê bình rất nhiều về thái độ tập luyện và thi đấu như một ông sao.

Tiền vệ trẻ người Bỉ đã bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội một của Man United. Anh không góp mặt trong đội hình tham dự trận giao hữu với Galatasaray tại Thụy Điển và gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong những trận đấu của đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Hiện tại, Sunderland, Everton, AC Milan, Paris Saint-Germain và Ajax đều đã đánh tiếng tới Man United về trường hợp của Januzaj.

Xem video màn trình diễn ấn tượng của Januzaj mùa 2014/15:

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X