Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Rashford muốn được “sát thủ” Ibrahimovic truyền nghề

Chủ Nhật 31/07/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcus Rashford bày tỏ sự vui mừng với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic tại Manchester United và hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều từ chân sút cự phách này.


Tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành một hiện tượng của Man United ở mùa giải trước dưới thời Louis van Gaal. Ngay ở trận ra mắt, anh đã lập một cú đúp vào lưới Midtjylland tại vòng knock-out Europa League góp công lớn giúp Quỷ đỏ ngược dòng đi tiếp. Ngay sau đó, Rashford lại tiếp tục 2 lần làm tung lưới kình địch Arsenal tại Premier League rồi cũng là người ghi bàn duy nhất giúp M.U hạ Man City trong trận derby thành phố sau đó.

Sao tre Rashford muon duoc sat thu Ibrahimovic truyen nghe hinh anh
Ibrahimovic ghi bàn ngay ở trận ra mắt M.U

Tổng cộng sau khi kết thúc mùa 2015/16, sao trẻ Rashford đã có cho mình tới 8 bàn chỉ sau 18 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường. Điều đó giúp anh nhận được một bản hợp đồng mới giá trị từ CLB chủ quản bên cạnh việc kiếm được một suất trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2016. Nhưng với sự xuất hiện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic
, nhiều người lo ngại tài năng của Rashford sẽ bị mai một khi HLV Jose Mourinho vốn không có thói quen trọng dụng cầu thủ trẻ.

Nỗi lo ấy càng dấy lên sau khi Ibrahimovic tỏa sáng với siêu phẩm cho M.U chỉ sau 4 phút đầu của trận ra mắt trước Galatasaray. Tuy nhiên, theo cách nhìn của Rashford thì sự xuất hiện của người đã ghi 156 bàn cho PSG sau 180 trận đã qua sẽ chỉ mang tới điều tích cực cho anh và đội bóng.

Sao tre Rashford muon duoc sat thu Ibrahimovic truyen nghe hinh anh 2
Rashford hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ tân binh của đội bóng

“Thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều có thể học hỏi được nhiều trong thời gian Ibrahimovic ở đây và cần phải tận dụng cơ hội này”, Rashford phát biểu trên MUTV sau chiến thắng 5-2 mới đây trước Galatasaray. “Đó là một sự hỗ trợ lớn tới từ anh ấy trong những ngày tới không chỉ trên sân mà còn là trong các buổi tập. Có rất nhiều điều để học hỏi từ một cầu thủ lớn như vậy và tôi hy vọng có thể tích lũy cho mình một số kinh nghiệm để cải thiện khả năng của mình.”

Trước Galatasaray, Rashford sau khi vào sân đầu hiệp 2 để thay chính Ibrahimovic cũng đã để lại được dấu ấn. Anh là người có pha đột phá đầy nhanh nhẹn và quyết đoán khiến thủ môn Fernando Muslera buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm tạo điều kiện cho Wayne Rooney ghi bàn trên chấm 11m. Rashford cùng M.U còn một trận giao hữu nữa với Everton trước khi chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Community Shield với Leicester tối ngày 7/8 tới.

Xem lại Video tổng hợp trận M.U 5-2 Galatasaray (Giao hữu mùa hè 2016):


Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đá và lịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X