Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao La Liga quyết tâm trở về phục vụ Man Utd

Thứ Tư 07/12/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù đang trong giai đoạn tu nghiệp ở Granada, tiền vệ trẻ Andreas Pereira khẳng định sẽ luôn sẵn sàng mỗi khi ông thầy Jose Mourinho cần.

Andreas Pereira là một tài năng trẻ rất triển vọng của Man Utd, nhưng lại được ươm mầm dang dở bởi Louis Van Gaal khi HLV người Hà Lan phải ra đi vào cuối mùa giải trước. Sau mùa hè nhộn nhịp vừa qua với số lượng ngôi sao tấn công ngày một dày đặc ở Old Trafford, tiền vệ 20 tuổi người Brazil ý thức cơ hội thể hiện cho anh lúc này tạm thời là không có, vậy nên gia nhập Granada theo dạng cho mượn là giải pháp khôn ngoan để phát triển sự nghiệp.

Sao La Liga quyet tam tro ve phuc vu Man Utd hinh anh
Tiền vệ trẻ Andreas Pereira tuyên bố luôn sẵn sàng trở về khi MU cần

Mặc dù Pereira đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng ở La Liga, với gần đây là pha làm bàn ấn định chiến thắng cho Granda trước ông lớn Sevilla, không ít fan MU lại đánh giá thấp khả năng trở về Old Trafford giành một chữ đứng vững chắc của anh. Như đã nói thì nơi đây không bao giờ thiếu những ngôi sao tấn công với đẳng cấp vượt trội, chưa kể cái tiếng không mặn mà với công tác đào tạo trẻ của tân HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Pereira đã lên tiếng gạt bỏ viễn cảnh bi quan đó và khẳng định vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho, đồng thời tin tưởng mình sẽ là một phần trong kế hoạch tương lai xây dựng đội bóng của ông thầy người Bồ Đào Nha. Tiền vệ 20 tuổi mang song tịch Bỉ và Brazil chia sẻ thẳng thắn:

“Tôi quyết định gia nhập Granada để có cơ hội trải nghiệm La Liga, môi trường bóng đá hàng đầu thế giới. Tây Ban Nha rất tuyệt, ngay cả khoảng thời gian đầu khi tôi gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới. Tôi tự cảm nhận mình dần trưởng thành và tiến bộ hơn qua mỗi trận đấu chất lượng đỉnh cao trong màu áo Granada.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng không nghĩ mình sẽ có kế hoạch ở lại đây lâu dài. Mục tiêu chính của tôi vẫn là trở lại Man Utd và giành lấy một vị trí chính thức ở đội một. Tôi sẽ luôn sẵn sàng khi Jose Mourinho cần. Chúng tôi tới giờ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau và trao đổi về những bước phát triển của tôi. Ông ấy thực sự tin tưởng tôi và chờ đợi ngày trở về.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X