Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U giải thích lý do chia tay Old Trafford

Thứ Bảy 24/06/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Josh Harrop đã chính thức rời Man United để chuyển đến Preston North End theo dạng CNTD, sau khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào 30/6 tới.

 

Trước đó, BLĐ Man United đã đưa bản hợp đồng mới cho sao trẻ Josh Harrop, tuy nhiên cầu thủ này muốn ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Josh Harrop biết rằng nếu ở lại Old Trafford, anh vẫn chỉ là một thành viên của đội trẻ, thay vì chinh chiến cùng HLV Jose Mourinho. Đó không phải là một sự lựa chọn hợp lý vì năm nay, Harrop đã 21 tuổi.
 
Sau khi chia tay Quỷ đỏ để chuyển sang Preston North End, tiền vệ sinh năm 1995 đã chia sẻ về quyết định của mình. Anh cho biết: “Ở thời điểm này, tôi đã 21 tuổi và rất tự tin về bản thân. Tôi cần phải chơi cho đội hình chính thức để phát triển khả năng của mình. Điều đo không được đảm bảo ở United, mặc dù họ đã đưa cho tôi một bản hợp đồng mới. Tôi có rất ít cơ hội để thi đấu và đó là một nguy cơ đối với tôi ở độ tuổi này.”
 
Josh Harrop la cau thu thu 100 ghi ban cho MU tai ky nguyen Premier League.
Josh Harrop là cầu thủ thứ 100 ghi bàn cho MU tại kỷ nguyên Premier League

“Tôi biết rằng mình cần phải rời Man United, chứng minh bản thân và làm tất cả những gì trong khả năng của mình. Đó là một quyết định lớn đối với tôi khi rời United sau nhiều năm ở đó. Nhưng tôi tin vào khả năng của mình và biết rằng, đó là một quyết định đúng đắn.”
 
Từng gây sốt khi lập hattrick trong một trận đấu của đội trẻ, trước sự chứng kiến của HLV trưởng Jose Mourinho, tiền vệ Josh Harrop đã được ông thầy đưa lên đội một trong trận gặp Palace ở vòng 38 Premier League. Thực tế, cầu thủ này đã xuất phát với vị trí tiền đạo và đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên để trở thành chân sút chính thức của Quỷ đỏ, từng đó là không đủ.
 
“Tôi đã chia tay một môi trường đỉnh cao, một giấc mơ khi tôi còn thơ ấu đã trở thành sự thật và bây giờ, tôi cần phải hướng về phía trước. Bây giờ, tôi đang ở Preston North End và rất vui mừng tại đây. Tôi sẽ làm tất cả mọi điều, từng bước một và chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất của mình” – Josh Harrop kết luận.

Viết nên lịch sử, sao trẻ tiềm năng vẫn phải chia tay M.U
Sao trẻ Josh Harrop, người từng gây sốt trong màu áo Man United ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái đã bất ngờ chia tay sân Old Trafford và gia nhập CLB...

Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X