Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ M.U CHÍNH THỨC cập bến Ason Villa theo dạng cho mượn

Thứ Sáu 26/01/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ M.U xác nhận đã để hậu vệ Axel Tuanzebe đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Ở mùa giải này, hậu vệ Axel Tuanzebe không được Mourinho trao cơ hội thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ có 3 lần ra sân trên mọi mặt trận. Việc có trong tay nhiều lựa chọn khiến ông thầy người Bồ không thể trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 20 tuổi. Với một cầu thủ trẻ như Tuanzebe, muốn phát triển anh cần được ra sân thường xuyên hơn. Bản thân hậu vệ này đã đề nghị ra đi và M.U đã chấp nhận.
Hau ve Axel Tuanzebe cap ben Aston Villa hinh anh
Axel Tuanzebe không được Mourinho trao cơ hội thường xuyên
Trang chủ M.U xác nhận đã để hậu vệ Axel Tuanzebe đến Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ 20 tuổi và M.U đã đồng ý. Hồi đầu mùa giải, Quỷ đỏ cũng cho Aston Villa mượn 1 thủ thành Sam Johnstone. Thực ra Mourinho muốn giữ cầu thủ này ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, song việc Eric Bailly có thể trở lại vào giữa tháng 2 khiến ông thầy 54 tuổi quyết định để hậu vệ sinh năm 1997 ra đi.
M.U trước vòng 4 FA Cup: Màn chào hàng của Sanchez
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ lại ra quân tại FA Cup, và chắc chắn mọi con mắt sẽ đổ dồn vào tiền đạo Alexis Sanchez.
Hậu vệ Tuanzebe gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U từ năm 8 tuổi. Sau khi gây ấn tượng ở đội U21, tài năng trẻ này đã được HLV Mourinho trao cơ hội ra mắt đội 1 Quỷ đỏ ở trận thắng Wigan 4-0 hồi tháng 1/2017. Từ đó tới nay, cầu thủ người Anh đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đánh giá là tài năng triển vọng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, áp lực thành tích khiến Mourinho không thể trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ sinh năm 1997.
Hau ve Axel Tuanzebe cap ben Aston Villa hinh anh 2
Tuanzebe cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn
Sau khi chính thức gia nhập Aston Villa, Tuanzebe chia sẻ: “Tôi rất vui khi được gia nhập Aston Villa, tôi sẽ cố gắng tận dụng khoảng thời gian chơi bóng ở đây để tiếp tục phát triển. Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Tuanzebe là cầu thủ thứ 3 được M.U đẩy khỏi Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, Quỷ đỏ đã để tiền đạo James Wilson tới Sheffield Utd và hậu vệ Demi Mitchell tới Heart of Midlothian.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X