Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Monaco đem tin mừng cho M.U và Chelsea

Thứ Hai 22/05/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những M.U và Chelsea có thể mừng thầm khi mục tiêu Tiemoue Bakayoko của Monaco mới loại bỏ khả năng chuyển tới đại gia PSG.


Mùa giải 2016/17 này chứng kiến sự thăng hoa của Monaco khi giành chức vô địch Ligue 1 một cách đầy thuyết phục. Kết thúc 38 vòng đấu tại giải, đội bóng Công quốc đã giành được tổng cộng 95 điểm với 30 trận thắng và ghi được tới 107 bàn thắng. Trong thành công mùa này của Monaco, không thể quên sự đóng góp của một loạt cầu thủ trẻ tiềm năng trong đó có tiền vệ Bakayoko.

Sao tre Monaco dem tin mung cho MU va Chelsea hinh anh
Bakayoko (phải) đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn

Bakayoko là tiêu biểu cho một tiền vệ của bóng đá hiện đại. Anh có khả năng đánh chặn tuyệt vời, tranh chấp tốt trong mọi tình huống nhưng cũng kiểm soát bóng và rê dắt tương đối ổn. Trong nhiều tình huống, khả năng không chiến của tiền vệ Bakayoko
là một thứ vũ khí không thể bỏ qua của Monaco. Nhưng đổi lại cho những màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ 22 tuổi là CLB chủ quản có nguy cơ để mất anh vào tay các ông lớn.

Hàng loạt ông lớn đặc biệt là tại Anh như Man United, Chelsea hay Man City đã dành sự quan tâm cho tiền vệ Bakayoko. Bên cạnh đó, PSG cũng được cho là điểm đến lý tưởng với tuyển thủ Pháp khi anh sẽ không bị thay đổi quá nhiều về môi trường thi đấu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Bakayoko đã phủ nhận khả năng chuyển sang đối thủ của Monaco.

Với 72 triệu bảng, M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ sao Monaco
M.U quyết tâm hớt tay trên Chelsea vụ tiền vệ Bakayoko của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

“PSG là CLB trong trái tim tôi bởi tôi là người sinh ra tại Paris và tôi cũng như gia đình luôn dành sự ủng hộ lớn. Tôi không thể rời khỏi Monaco để đến PSG”, anh nói với một kênh truyền hình Pháp. “Không thể, bởi vì chúng tôi đã vượt mặt PSG để giành chức vô địch Ligue 1. Tôi không thể chuyển đến một CLB xếp ngay sau Monaco.”

Ở mùa này, tiền vệ Bakayoko đã ra sân 51 lần cho Monaco trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng. Sự tiến bộ ở mùa giải này đã giúp anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp và có màn ra mắt trước Tây Ban Nha trong trận giao hữu hồi tháng 3 năm nay. Việc Bakayoko tuyên bố không sang PSG vô tình mang tới hy vọng cho những M.U, Chelsea hay Man City, những đội đều đang muốn củng cố tuyến giữa.

Xem thêm một số bài viết về tiền vệ Bakayoko trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X