Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Loftus-Cheek hết lời ca ngợi HLV Conte

Thứ Ba 26/07/2016 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea đã dành cho HLV Antonio Conte những lời khen ngợi. Anh cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức nếu được trao cơ hội ở mùa giải tới.


Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này có trận ra mắt dưới thời Mourinho vào năm 2014 trong trận đấu với Sporting Lisbon, dưới thời Guus Hiddink anh cũng thường xuyên được trao cơ hội. Sao trẻ Chelsea là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể đá mọi vị trí ở hàng tiền vệ và thậm chí là hậu vệ cánh hoặc tiền đạo cắm. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1996 đang cùng Chelsea du đấu tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho mùa giải mới.
sao tre chelsea hinh anh
Loftus-Cheek đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong những trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Conte, tiền vệ Loftus-Cheek đều được góp mặt. Sao trẻ của The Blues tỏ ra rất ấn tượng với tài cầm quân của vị chiến lược gia người Italia, anh nói: “Ông ấy luôn cố gắng tìm hiểu để phát huy tối đa sức mạnh của những cầu thủ, ông ấy thường xuyên xem lại những video để đánh giá về khả năng cũng như vị trí tốt nhất mà chúng tôi có thể thi đấu. Ông ấy là một người cần cù, Conte luôn cố gắng để thấu hiểu nguyện vọng của những cầu thủ”.
Chelsea quyết không bán sao chạy cánh với giá rẻ
Dù nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía AC Milan song Chelsea tuyên bố họ sẽ không bán Juan Cuadrado nếu nhận được ít hơn 30 triệu Euro.
Vị chiến lược gia 46 tuổi được cho là tăng gấp đôi cường độ tập luyện mỗi ngày để Chelsea sớm vào guồng khi mùa giải mới đã đến gần, nói về vấn đề này sao trẻ Loftus-Cheek nói: “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tăng khối lượng tập luyện không làm các cầu thủ mệt mỏi, trái lại chúng tôi lại cảm thấy hào hứng. Mọi cầu thủ đều muốn chứng tỏ khả năng của mình dưới thời HLV mới, đó thực sự là điều tốt cho đội bóng”.
sao tre chelsea hinh anh 2
Loftus-Cheek đánh giá cao tài năng của HLV Conte
HLV Conte là vị chiến lược gia thứ 3 mà Loftus-Cheek làm việc cùng, anh đã chia sẻ về việc này: “Sau Mourinho và Hiddink thì Conte là huấn luyện viên thứ 3 mà tôi làm việc cùng. Tôi cảm thấy tự hào khi là học trò của những vị chiến lược gia tài năng. Tôi đã có những trải nghiệm khác nhau qua những HLV khác nhau, cách họ làm việc và đối xử với các học trò là điều khiến tôi phải học hỏi. Tôi thực sự vui mừng khi được làm việc cùng Conte, tôi nghĩ rằng ông ấy có thể giúp đội bóng hướng đến những thành công mới”.
Chelsea nhận tin buồn trước thềm mùa giải mới
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, hậu vệ Branislav Ivanovic dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17.
Chelsea sẽ tiếp Liverpool vào ngày 27/7 tại Mỹ trong khuôn khổ giải ICC Cup, sau đó The Blues có trận đấu với Real Madrid vào ngày 30/07. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ đụng độ AC Milan vào ngày 03/08 ở Minneapolis trước khi có trận đấu cuối cùng với Werder Bremen tại Đức để bước vào mùa giải mới.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X