Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tiết lộ lý do rời bỏ Chelsea

Thứ Tư 08/03/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo mới 16 tuổi Rhian Brewster khẳng định quyết định chia tay Stamford Bridge là vì phát triển sự nghiệp, nhất là khi bến đỗ mới Anfield luôn là mảnh đất hứa hẹn hơn cho các tài năng trẻ.

Rhian Brewster sinh năm 2000, thuộc lớp thần đồng thế hệ mới nhất và rất có tiềm năng tỏa sáng của bóng đá xứ sở sương mù. Tiền đạo trẻ người Anh trưởng thành và trải qua 7 năm ăn tập trong học viện đào tạo của Chelsea, trước khi quyết định ra đi để về đầu quân cho đối thủ Liverpool cách đây 2 năm ở tuổi 14.

Hiện tại khi chỉ mới 16 tuổi, tài năng của Brewster đã phát tiết một cách chóng mặt và thậm chí giúp cậu giờ là một thành viên của đội U23, với màn ra mắt ấn tượng trong tuần vừa qua. Viên ngọc thô của Liverpool dần nhận được nhiều hơn sự chú ý từ giới mộ điệu và mới đây, cậu đã lên tiếng chia sẻ về quyết định dứt áo Chelsea của mình.

Sao tre Liverpool tiet lo ly do roi bo Chelsea hinh anh
Sao trẻ Rhian Brewster quyết định gia nhập Liverpool vì không nhìn thấy tương lai ở Chelsea

Brewster cho biết: “7 năm gắn bó Chelsea nhưng tôi không thể nhìn thấy tương lai của mình tại đó, được chơi bóng cho đội một ở đấu trường Premier League. Liverpool ngay lập tức thể hiện sự quan tâm và gia nhập đội bóng này thực sự là một quyết định dễ dàng đối với sự nghiệp của cá nhân tôi. Ban huấn luyện luôn tạo điều kiện và cơ hội tối đa cho các cầu thủ trẻ thể hiện phát triển . Tôi yêu Liverpool và từng ngày mong chờ đến trận đấu chính thức đầu tiên cho đội một.”

Bên cạnh đó, Brewster cũng tiết lộ về thần tượng truyền cảm hứng cho cậu, không ai khác chính là những huyền thoại một thời của sân Anfield. Sao trẻ sinh năm 2000 nói thêm: “Steve McManaman luôn tận tình hướng dẫn và thúc đẩy tôi trong mọi buổi tập. Ông ấy chính là người thầy dìu dắt tôi trong cả bóng đá và cuộc sống.”

“Ngoài ra, tôi còn hâm mộ cả Luis Suarez, với những điều phi thường anh ấy từng làm được cho Liverpool ở Premier League. Suarez là mẫu cầu thủ tuyệt vời mà tôi luôn coi là tấm gương để hướng tới. Tôi và anh ấy có đôi chút tương đồng trong phong cách chơi bóng tương đồng, như một đôi chân nhanh nhẹ hay khả năng ghi bàn đa dạng từ nhiều góc độ. Tôi hy vọng mình có thể đạt đến tầm của Suarez và trở thành một trụ cột quan trọng của Liverpool như anh ấy.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X