Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool được đưa lên mây sau màn trình diễn khó tin trước Chelsea

Thứ Năm 01/02/2024 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Conor Bradley đã tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp khi Liverpool đánh bại Chelsea 4-1, anh đã nhận được lời khen từ Jurgen Klopp và các đồng đội. 

Trong bối cảnh Trent Alexander-Arnold bị chấn thương và không thể ra sân trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Hậu vệ Conor Bradley thay thế. Cầu thủ 20 tuổi đã được bình chọn là người xuất sắc  nhất trận, anh có 1 bàn và 2 kiến tạo. 

Ngôi sao của Liverpool, Dominik Szoboszlai đã cảnh báo Alexander-Arnold rằng vị trí xuất phát của anh đang bị đe dọa, cựu tiền đạo Lữ đoàn đỏ, Robbie Fowler lập luận rằng Bradley không thể bị loại trong trận đấu ở Premier League với Arsenal vào cuối tuần này. 

Hau ve Conor Bradley
Hậu vệ Conor Bradley chơi tuyệt hay trước Chelsea

Alexander-Arnold được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Chelseaa, anh vào thay Bradley ở phút 68. Tuyển thủ Bắc Ireland trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool kiến tạo hai bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League kể từ Alexander-Arnold vào năm 2019.

Szoboszlai nói với TNT Sports sau trận đấu: “Trent nên chú ý đến vị trí của mình. Cậu ấy bị thương và cơ hội đến với Bradley. Cậu ấy đã làm rất tốt. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy. Hôm nay Bradley đã có một bàn thắng và hai đường kiến tạo. Cậu ấy đã cho thấy những gì cậu ấy có thể làm.”

Cựu tiền đạo Liverpool, Fowler nói thêm: “Conor Bradley thật sự rất tuyệt vời. Mọi cầu thủ Liverpool đều chơi xuất sắc tối nay nhưng đó là một màn trình diễn đặc biệt. HLV bây giờ sẽ phải đau đầu vì tôi không chắc Klopp có thể gạt cậu ấy ra ngoài”.

Klopp cũng ca ngợi Bradley, ông nói: “Thật đáng kinh ngạc. Tuyệt vời. Cậu ấy đang bay cao vào lúc này. Bradley làm việc chăm chỉ, cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều, thật không thể tin được. Khá nhiều người nói rằng chúng tôi cần một hậu vệ phải vào mùa hè nhưng chúng tôi rất lạc quan về Conor. Cậu ấy đang tiến bộ không ngừng, cậu ấy là một tài sản lớn với CLB”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X