Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool bị cấm thi đấu dài hạn sau khi đấm cầu thủ MU

Thứ Ba 05/03/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Luca Furnell-Gill của Liverpool đã phải đón nhận án phạt cấm thi đấu 5 trận vì đánh cùi chỏ và đấm một cầu thủ của Man United.

Sao trẻ Liverpool bị cấm thi đấu dài hạn sau khi đấm cầu thủ MU

Luca Furnell-Gill đã phải đón nhận án phạt cấm thi đấu 5 trận sau khi có hành vi côn đồ với cầu thủ Man United ở trận đấu tại Carrington hôm 30 tháng 1. Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Furnell-Gill đã đấm và đánh cùi chỏ với tiền đạo Ethan Wheatley của Man United trong trận thua 3-4 của U18 Liverpool.

Furnell-Gill
Sao trẻ Liverpool bị cấm thi đấu dài hạn sau khi đấm cầu thủ MU

Trọng tài chính đã nhắc nhở cầu thủ trẻ của Liverpool nhưng không phạt thẻ. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh đã vào cuộc và xác nhận Furnell-Gill bị cấm thi đấu 5 trận. Cầu thủ 17 tuổi đã vắng 4 trận gần nhất của Liverpool, trong đó có trận thua Leeds United ở FA Youth Cup tuần trước khiến đội trẻ The Kop bị loại khỏi giải đấu.

Tin từ Liverpool Echo cho biết giám đốc học viện Alex Inglethorpe đã liên lạc với người đồng cấp bên phía Man United sáng nay để xin lỗi về hành vi của Furnell-Gill. Sao trẻ của Liverpool cũng bày tỏ sự hối lỗi về những hành động của mình.

Furnell-Gill gia nhập học viện Liverpool từ Preston ở cấp độ U15. Anh đã được đào tạo chuyển từ vị trí tiền vệ cánh sang trung vệ. Mùa trước, Furnell-Gill ra mắt đội U18 trong khi vẫn còn là cầu thủ của đội U16.

Furnell-Gill đan chơi bên cạnh những sao trẻ tiềm năng hàng đầu của Liverpool như Lewis Koumas và Jayden Danns. Đây là những cầu thủ vươn lên đội một trong thời gian gần đây và giúp Liverpool giải quyết được những vấn đề trong giai đoạn chấn thương hiện tại.

Tình huống Furnell-Gill đánh cầu thủ Man United:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X