Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Lingard tiết lộ những góc khuất của HLV Mourinho

Thứ Sáu 12/08/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard cho biết bên cạnh sự nghiêm khắc, HLV Jose Mourinho luôn là một người gây cười giỏi nhất trong đội bóng.


Trong sự nghiệp của mình, Jose Mourinho luôn được biết đến như một nhà cầm quân nghiêm khắc. Ông không ngại động chạm tới bất cứ ai dù là trụ cột quan trọng nếu người đó làm ảnh hưởng tới cái chung. Tiêu biểu nhất phải kể tới trường hợp HLV Mourinho loại bỏ thủ môn Iker Casillas khỏi đội hình chính của Real Madrid trong quá khứ sau khi có những biểu hiện chống đối. Chính tính cách khắc nghiệt trong công việc của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến ông mất lòng tương đối nhiều người.

Sao tre Lingard tiet lo nhung goc khuat cua HLV Mourinho hinh anh
HLV Mourinho nổi tiếng với sự khắc nghiệt

Nhưng khi sang Manchester United, tới nay Mourinho gần như chưa khiến ai phải phàn nàn thậm chí ngược lại. Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard
đã tiết lộ một số góc khuất của thầy mới phía sau sân cỏ. “Mourinho là HLV trưởng và người quản lý chính của chúng tôi”, anh nói. “Ông ấy chủ trì các phiên họp và bên cạnh đốc thúc các cầu thủ làm việc chăm chỉ, ông cũng luôn pha trò với các cầu thủ.”

“Tôi đã từng nghĩa Mourinho sẽ rất ghê gớm nhưng thực tế là dù nghiêm khắc với chúng tôi mọi lúc trong công việc nhưng ông cũng biết cách mang lại nụ cười cho các cầu thủ”, sao trẻ Lingard
nói thêm. “Ông ấy có uy quyền và danh tiếng, nhưng bạn vẫn có thể lại gần nói chuyện về bất cứ điều gì và ông sẽ luôn luôn cố gắng để giúp đỡ.”

Sao tre Lingard tiet lo nhung goc khuat cua HLV Mourinho hinh anh 2
Nhưng sao trẻ Lingard tiết lộ ông luôn biết cách mang lại niềm vui

Lingard từng bị nghi ngờ nhiều vào tương lai tại M.U với sự xuất hiện của tân binh Henrikh Mkhitaryan chưa kể sự cạnh tranh tới từ Juan Mata. Tuy nhiên, khi được Mourinho bất ngờ xếp đá chính trước Leicester City ở trận tranh Community Shield, anh đã đáp lại niềm tin với màn trình diễn chói sáng đặc biệt là pha solo ghi bàn tuyệt vời đóng góp vào chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ.

Tối chủ nhật này (14/8), M.U sẽ ra quân tại Premier League với chuyển hành quân tới sân Bournemouth. Với việc vừa hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với Paul Pogba, đội hình mà Mourinho lựa chọn từ nay tới đó vẫn còn là ẩn số.

Trước vòng 1 Premier League 2016/17: Chờ Mou và Pep ra mắt
(Bongda24h.vn) - Cuối tuần này vòng 1 Premier League 2016/17 sẽ chính thức khởi tranh. Tâm điểm ở lượt đấu đầu tiên là màn ra mắt của Pep Guardiola và Jose...

Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X