Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ bị bỏ rơi, MU dồn đội hạng Nhất đến bước đường cùng

Thứ Sáu 16/12/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhất quyết không chịu nhả thủ môn dự bị dù chỉ một tuần cho một Wolvehampton đang khốn đốn với vị trí trong khung thành, HLV Jose Mourinho coi đó như một hình phạt can tội bỏ rơi tài năng 19 tuổi Cameron Borthwick-Jackson.

Wolvehampton Wanderers đang rơi vào một tình cảnh trớ trêu khi… không có ai bắt gôn, với tất cả các thủ môn của đội bóng đều đã rủ nhau dính chấn thương hết cả. Đội bóng hạng Nhất nước Anh hiện vật vã ngược xuôi để hỏi mượn tạm một người gác đền, với thời hạn tối thiểu là tuần này nhằm phục vụ quân số cho trận đấu tiếp theo. Mặc dù không phải đang trong mùa chuyển nhượng nhưng đây là một trong những tình huống ngặt nghèo đã được FA cho phép phá lệ.

Sao tre bi bo roi, MU don doi hang Nhat den buoc duong cung hinh anh
Sao trẻ Borthwick-Jackson không được trọng dụng, Wolves bị MU trừng phạt

Kế hoạch tối ưu của Wolves chính là Sam Johnstone, thủ môn số ba gần như không thể cạnh tranh vị trí ở Man Utd nhưng chắc chắn đảm bảo chất lượng cho môi trường Championship. Đây là thương vụ có thể tự tin vào khả năng thành công bởi bên cạnh thời hạn ngắn ngủi kéo dài có 7 ngày, người gác đền 23 tuổi kia hiện cũng chẳng biết làm gì ngoài việc ngồi ấm ghế dự bị và nhìn David De Gea cùng Sergio Romero bay lượn trong khung gỗ Quỷ Đỏ.

Ấy vậy mà MU, cụ thể ở đây là cá nhân HLV Jose Mourinho, lại chặn đường sống duy nhất của Wolves khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị hỏi mượn gần như chẳng mất gì. Lý do cho sự ki bo đến tàn nhẫn này của đội chủ sân Old Trafford được cho là xoay quanh Cameron Borthwick-Jackson, hậu vệ trẻ 19 tuổi của họ vốn đang trong thời gian tu nghiệp ở đội bóng vùng Trung Tây nước Anh từ đầu mùa giải này.

Theo đó cho đến thời điểm hiện tại, chuyến du học của Borthwick-Jackson ở Wolves chẳng mang lại hiệu quả gì, khi anh chỉ được trao cơ hội thi đấu vỏn vẹn 6 trận với tất cả đều chỉ từ băng ghế dự bị. Mourinho vốn đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào người đồng nghiệp Paul Lambert trong việc phát triển tài năng cho Borthwick-Jackson, cầu thủ có mùa giải ra mắt khá ấn tượng năm ngoái cho MU nhờ Louis Van Gaal.

Borthwick-Jackson nhiều khả năng sẽ không hoàn thành trọn vẹn chuyến du học vô nghĩa của mình và trở lại Old Trafford ngay trong tháng Một tới đây. Quay trở lại với thương vụ của Johnstone thì như thể càng trêu ngươi Wolves, MU và Mourinho còn dự định đem cho Aston Villa của người cũ Steve Bruce mượn đến hết mùa giải này nhằm phục vụ chiến dịch thăng hạng trở lại Premier League vào năm sau.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X