Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jese Rodriguez không muốn rời Real

Thứ Ba 28/07/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, sao trẻ Jese Rodriguez chưa bao giờ muốn rời khỏi Real Madrid.

Sao trẻ Jese Rodriguez thi đấu rất hay ở mùa bóng đầu tiên HLV Ancelotti dẫn dắt Real. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Schalke 04 hồi tháng 3/2014 đã khiến cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha phải rời ra sân cỏ 9 tháng.

Trở lại sau chấn thương, Jese Rodriguez đã không thể hiện được nhiều nên đã có nhiều ý kiến cho rằng sao trẻ của Real sẽ phải rời Bernabeu ở mùa Hè 2015 khi không thể cạnh tranh suất đá chính.

 Sao tre Jese Rodriguez khong muon roi Real hinh anh
Sao trẻ Jese Rodriguez chưa bao giờ nghĩ sẽ rời Real

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, sao trẻ Jese Rodriguez đã bác bỏ tất cả, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định chưa bao giờ muốn rời Real vì anh muốn ở lại chứng minh giá trị của mình.

“Tôi chưa bao giờ muốn rời Real. Tôi rất biết ơn các huấn luyện viên đã tin tưởng vào tôi. HLV cho thấy có niềm tin vào tôi, tôi sẽ cố gắng để thi đấu tốt nhất mỗi khi có cơ hội” - Jese Rodriguez cho biết.

“Trở về sau chấn thương ở giữa mùa giải trước tôi đã không được thi đấu nhiều và mọi chuyện khá phức tạp. Tôi cảm thấy tốt hơn, những chấn thương đã ở phía sau giờ tôi cảm thấy tuyệt vời” – Jese Rodriguez nói thêm.

Jese Rodriguez chơi rất đa năng, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá tiền vệ trái, tiền đạo trái, tiền đạo phải nên anh chấp nhận mọi thách thức khi HLV Benitez yêu cầu ra sân.

“Tôi không quan tâm vị trí tôi sẽ chơi. Tôi thích tất cả các vị trí tấn công vì vậy có thể thích ứng một cách dễ dàng” – cầu thủ 22 tuổi khẳng định.

Mới đây, trong trận đấu với Inter Milan ở ICC 2015, sao trẻ Jese Rodriguez đã ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X