Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Januzaj tiết lộ lý do tới Sunderland

Thứ Hai 15/08/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Januzaj khẳng định anh cập bến Sunderland là muốn tái hợp với HLV David Moyes.

 

Sao trẻ Adnan Januzaj là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đào tạo M.U. Cầu thủ sinh năm 1995 nổi lên ở mùa giải 2013/14 và từng được ví như “Ronaldo mới”. Tuy nhiên, trong hai mùa giải gần đây anh lại không chứng tỏ sự trưởng thành của mình. Dưới thời Van Gaal, Januzaj thường xuyên được ra sân nhưng chơi rất mờ nhạt. Hè 2015, anh quyết định chuyển tới Dortmund theo dạng cho mượn, nhưng với phong độ tệ hại của mình anh bị đội bóng vùng Ruhr gửi trả lại M.U trước thời hạn.
Tien ve Januzaj tiet lo ly do toi Sunderland hinh anh
Adnan Januzaj chính thức cập bến Sunderland
Dưới thời Mourinho, khả năng ra sân của tiền vệ Januzaj là gần như không còn. Vị chiến lược gia người Bồ không thích phong cách thi đấu của cầu thủ này, ông đã đánh tiếng để sao trẻ 21 tuổi tìm kiếm một bến đỗ mới. Có rất nhiều đội bóng muốn có Januzaj theo dạng cho mượn, nhưng cuối cùng cầu thủ sinh năm 1995 đã lựa chọn Sunderland. Anh đến với đội chủ sân Ánh sáng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
HLV Bournemouth: “Chúng tôi đã tặng chiến thắng cho M.U”
HLV Eddie Howe cho rằng trận thua 1-3 trước M.U là cái giá phải trả của Bournemouth cho những sai lầm đã mắc phải.
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Januzaj đã tiết lộ tại sao lại chọn Sunderland: “Moyes là nguyên nhân lớn nhất khiến tôi lựa chọn Sunderland, ông ấy là người phát hiện tài năng của tôi và giúp tôi được nhiều người biết đến. Tôi muốn làm việc với người hiểu được khả năng của mình. Nhiệm vụ của tôi là phải ghi bàn và kiến tạo. NHM luôn có mặt trên khán đài để theo dõi các cầu thủ làm nên điều gì đó, do đó tôi rất muốn giúp họ cảm thấy vui sướng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đem về cho đội bóng mới những kết quả tốt nhất”.
Tien ve Januzaj tiet lo ly do toi Sunderland hinh anh 2
Januzaj tới Sunderland vì HLV David Moyes
Mới đây, Januzaj đã được HLV David Moyes sử dụng trong hiệp 2 trận gặp Manchester City. Nói về trận thua này, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu đó nhưng Sunderland đã không may mắn khi để thua 1-2. Tôi hạnh phúc vì được ra sân, tôi cũng hài lòng với những gì mình đã thể hiện trên sân. Tôi biết mình cần phải cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn được góp mặt trong đội hình chính thức, tôi đang nỗ lực tập luyện để làm được điều đó”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X