Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jamaica tiếp tục “chảnh” với Man Utd

Thứ Sáu 23/02/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen chưa vội vàng và vẫn tương đối hờ hững với những lời mời gọi béo bở từ Premier League.

Đầu năm ngoái, Leon Bailey sẵn sàng từ chối ông lớn Manchester United để gia nhập Bayer Leverkusen từ Genk, một quyết định tới giờ đã chứng minh tính đúng đắn của nó. Mùa giải này, tiền vệ chạy cánh 20 tuổi người Jamaica trở thành hiện tượng Bundesliga với 11 bàn thắng cùng hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Sao tre Jamaica tiep tuc chanh voi Man Utd hinh anh
Leon Bailey

Nhanh chóng, Bailey tiếp tục lọt mắt xanh của nhiều hơn các đại gia Châu Âu, đặc biệt vẫn là Man Utd cũng như giờ cả Arsenal và Chelsea từ nước Anh. Theo đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, nhà ĐKVĐ Premier League thậm chí đã gửi lời đề nghị 22 triệu bảng đến Leverkusen để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ Trung Mỹ nhưng bị khước từ.

Mới đây, đích thân Bailey đã lên tiếng về tương lai và một lần nữa báo tin buồn cho các ông lớn theo đuổi mình khi tương đối hờ hững để tập trung sự nghiệp trong màu áo CLB nước Đức. Phát biểu của sao trẻ tuổi 20: “Đây là đội bóng hoàn hảo dành cho tôi.”

“Có lẽ tôi sẽ cần những bước tiến mới trong sự nghiệp nhưng không phải bây giờ hay sớm mai, thay vào đó vẫn cứ từ tốn gắn bó và phát triển bản thân với Leverkusen. Tôi vẫn vô cùng hạnh phúc và trước mắt chúng tôi là phần còn lại của mùa giải hứa hẹn với mục tiêu top 4 và suất tham dự Champions League sang năm. Còn lại, tôi không thực sự quan tâm đến tương lai sau này cho lắm.”

Leon Bailey trong mùa giải này:

Leon Bailey

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X