Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Jamaica “thả thính” Arsenal và Chelsea

Thứ Tư 10/01/2018 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen tiết lộ ước mơ được cập bến Premier League trong tương lai không xa.

Đầu năm ngoái, Leon Bailey sẵn sàng từ chối ông lớn Man Utd để gia nhập Bayer Leverkusen, một quyết định tới giờ đã chứng minh tính đúng đắn của nó. Mùa giải này, tiền vệ chạy cánh 20 tuổi người Jamaica trở thành hiện tượng Bundesliga với 8 bàn thắng cùng hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng.

Sao tre Jamaica tha thinh Arsenal va Chelsea hinh anh
Leon Bailey

Nhanh chóng, Bailey tiếp tục lọt mắt xanh của nhiều hơn các đại gia Châu Âu, đặc biệt là Arsenal và Chelsea từ nước Anh. Theo đồn đoán, nhà ĐKVĐ Premier League thậm chí đã gửi lời đề nghị 22 triệu bảng đến Leverkusen để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ Trung Mỹ nhưng bị khước từ.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Bailey đã lên tiếng bắn tín hiệu cho bộ đôi thành London với phát biểu của mình. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn vô cùng hạnh phúc ở Leverkusen và nơi đây quả thực là mái nhà phù hợp để tôi phát triển sự nghiệp của mình. Trước mắt chúng tôi là phần còn lại của mùa giải hứa hẹn với mục tiêu top 4 và suất tham dự Champions League sang năm.”

“Mặc dù vậy thì như tất cả mọi người đều đã nói, bạn chẳng bao giờ có thể nói trước được điều gì, đặc biệt trong bóng đá. Bản thân tôi sẽ không bao giờ giấu giếm khát khao thử sức ở Premier League trong tương lai không xa, đó chính là ước mơ lớn nhất của tôi miễn sao mình cứ cố gắng không ngừng. Còn đội bóng ruột yêu thích ư? Tôi xin phép được giữ bí mật.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X