Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Lan xác nhận gia nhập Man United

Thứ Bảy 30/04/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau cùng, Quỷ Đỏ cũng chuẩn bị có được chữ ký của Tahith Chong khi đích thân tiền đạo 16 tuổi lên tiếng xác nhận thương vụ khả năng cao sẽ thành công này.

Tahith Chong mới tuổi 16 và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Hà Lan vào thời điểm hiện tại. Chạy cánh hay sắm vai trung phong, cậu luôn thể hiện bản thân là mẫu cầu thủ rất nhanh nhẹn, có nền tảng kỹ thuật tốt và đặc biệt sở hữu khả năng săn bàn thiên bẩm.

Từ mùa hè 2015, những màn trình diễn ấn tượng của Chong đã sớm lọt vào mắt xanh của Manchester United. Theo đó, BLĐ Quỷ Đỏ còn mời tuyển thủ U16 Hà Lan tới Carrington tập luyện thường xuyên, qua đó có thể thuyết phục được cậu nhanh chóng đầu quân về Old Trafford. Đáng tiếc là mọi chuyện không thể suôn sẻ như ý muốn của MU khi vấp phải sự cứng rắn từ CLB chủ quản Feyenoord. Ông lớn xứ hoa Tulip rõ ràng không muốn mất đi “viên ngọc” của mình và liên tục từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh.

Sao tre Ha Lan xac nhan gia nhap Man United hinh anh
Tài năng trẻ 16 tuổi người Hà Lan Tahith Chong chuẩn bị trở thành tân binh của MU

Tuy nhiên thì trước sức hút quá lớn của MU, Feyenoord cũng chỉ trì hoãn được ngày bị “hút máu” được thêm có gần 1 năm. Khả năng cao là họ sẽ không thể giữ chân Chong lâu hơn được nữa khi đích thân tài năng trẻ Hà Lan đã lên tiếng xác nhận nguyện vọng được ra đi và ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Chong chia sẻ:

“Tôi vốn vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Feyenoord, nhưng BLĐ lại chẳng có kế hoạch cụ thể nào cho tôi cả. Chỉ khi tôi đề đạt nguyện vọng được ra đi thì họ mới cuống cuồng với ý định giữ chân. Lúc đó thì quá muộn rồi. Tôi từng có cơ hội đặt chân đến Man Utd và lập tức có cảm giác đặc biệt muốn khoác áo, thi đấu cho đội bóng này ngay lúc đó. Ở đây hoặc Arsenal, những cầu thủ trẻ như tôi sẽ có được nhiều cơ hội thể hiện hơn là tại Chelsea hay Manchester City.”

Nhìn vào những màn vụt sáng của những Marcus Rashford, Timothy Fosu-Mensah đồng trang lứa trong mùa giải này, Tahith Chong sẽ càng vững tin hơn vào sự lựa chọn đúng đắn của mình. Chưa kể đến là sự dẫn dắt của ông thầy đồng hương Louis Van Gaal, HLV người Hà Lan nổi tiếng với tài đào tạo trẻ rất mát tay và nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục trụ lại Old Trafford sau mùa hè này. Dự kiến, Chong sẽ chính thức gia nhập học viện bóng đá của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây và ngay lập tức góp mặt trong đội hình U18 Quỷ Đỏ dù mới chỉ 16 tuổi.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X