Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan bất mãn, Liverpool nhảy vào cuộc

Thứ Hai 19/12/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gabriel “Gabigol” Barbossa thừa nhận không hạnh phúc ở Giuseppe Meazza dù mới chỉ gắn bó ở đây chưa đầy nửa năm, trong bối cảnh tiền đạo trẻ người Brazil được HLV Jurgen Klopp chấm cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Nổi lên từ Santos trứ danh và tỏa sáng thực sự trong kỳ Olympic 2016 vừa qua với tấm HCV lịch sử của bóng đá Brazil, Gabriel Barbossa đương nhiên lọt mắt xanh của mọi ông lớn Châu Âu. Và rồi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, tiền đạo 20 tuổi đã có quyết định tương đối bất ngờ khi lựa chọn Inter Milan là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, bất chấp đội bóng nước Ý khó có thể so bì với những Barcelona, Man Utd, Chelsea, Arsenal hay Juventus thời điểm hiện tại.

Cập bến Giuseppe Meazza với giá trị 30 triệu Euro cùng biết bao sự kỳ vọng sẽ góp phần phục hung đế chế Inter, nhưng rồi trớ trêu thay, có thể nói Gabigol đang trải qua quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp. Đành rằng vẫn là một tài năng trẻ, nhưng việc cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” này mới chỉ được trao cơ hội thi đấu có 2 trận với tổng số thời gian… 16 phút thật sự vẫn khó có thể chấp nhận, thậm chí anh còn bị loại ra khỏi danh sách đăng ký cho Europa League.

Sao Inter Milan bat man, Liverpool nhay vao cuoc hinh anh
Tân binh Gabigol thất sủng nặng ở Inter Milan và Liverpool ngay lập tức bắn tín hiệu cho tiền đạo 20 tuổi người Brazil

Thất sủng nặng ở Inter, không bất ngờ khi Gabigol đã sớm chán cuộc sống ở thành Milano bất chấp mới chỉ gắn bó ở đây chưa đầy nửa năm. Wagner Ribeiro, người đại diện của tiền đạo 20 tuổi, vừa lên tiếng thừa nhận tâm lý không hạnh phúc của thân chủ và gây áp lực lên Inter. Ông không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc chia tay sớm hơn dự kiến rất nhiều ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 tới đây.

“Tại sao cậu ấy không được chơi bóng? Câu hỏi mà ngay chính Inter Milan cũng không trả lời được vì sự vô lý của nó. Tôi công nhận Gabigol có thời gian đầu hòa nhập khó khăn vì sự khác biệt giữa hai môi trường Brazil và Italia, nhưng giờ đây thì sao? Cậu ấy đang trong trạng thái sung mãn và phong độ nhất. Vậy nhưng Inter vẫn quyết ngó lơ và không trao thêm cơ hội nào hết.”

“Thật sự khó hiểu khi Gabigol được mua về đây với một khoản phí lớn. Trên hết, cậu ấy vốn đã là một ngôi sao của Santos, là nhân tố quan trọng của đội tuyển Brazil cũng như một nhà vô địch Olympic. Đây là vấn đề mà chúng tôi sẽ giải quyết một lần cho xong trong tháng Một tới đây. Gabigol còn nguyên hợp đồng 5 năm với Inter, nhưng giờ nó chẳng có ý nghĩa gì cả khi cậu ấy đang thực sự rất bất mãn với CLB.”

Đây rõ ràng là tín hiệu rất đáng chú ý cho những đại gia lục địa già vẫn còn khát khao Gabigol, tiêu biểu như lúc này là Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã chấm tiền đạo 20 tuổi người Brazil trở thành nhân tố tiếp theo tăng cường sức mạnh hàng công của The Kop, trong bối cảnh trụ cột Philippe Coutinho nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương còn Daniel Sturridge gần như đã không còn tương lai ở Anfield.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X