Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Everton muốn trở thành “Rooney mới”

Thứ Ba 31/03/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ tài năng Ross Barkley của Everton đã gửi thông điệp đến hai vị HLV Roy Hodgson và Roberto Martinez rằng anh muốn được chơi ở vị trí tiền đạo trong tương lai.

Barkley cua Everton hinh anh
Barkley (Everton)
Là một trong những gương mặt trẻ ấn tượng tại Premier League vài năm trở lại đây, Ross Barkley của Everton được giới chuyên môn đánh giá cao nhất khi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường. Mặc dù vậy, do sở hữu nền tảng thể hình, thể lực cũng như sức mạnh tương đối tốt nên không ít lần, Barkley cũng được kéo lùi về đá tiền vệ trung tâm, làm nhiệm vụ tổ chức nhiều hơn, qua đó hạn chế đi không ít những phẩm chất tấn công của ngôi sao 21 tuổi này.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ người Anh đã lên tiếng khẳng định mong muốn được chơi ở vị trí trung phong cắm nhiều hơn. Theo đó, Barkley tin tưởng rằng đây sẽ là vai trò giúp anh phát huy tối đa khả năng của mình. Được biết, cách đây không lâu, nhiều người cũng từng so sánh cầu thủ đang khoác áo Everton như một phiên bản mới của Wayne Rooney.

Phát biểu trước báo giới, Barkley chia sẻ: “Tôi là một tiền đạo. Tôi nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể tạo ra tầm ảnh hưởng đáng kể khi được chơi trên tuyến đầu. Trong những trường hợp cần thiết, tôi cũng sẵn sàng di chuyển rộng để tìm kiếm các khoảng trống và kiến tạo cơ hội. Tôi biết mình là một cầu thủ đa năng”.

Mùa giải năm nay, Everton đang thi đấu không mấy ấn tượng tại Premier League khi chỉ giành được vỏn vẹn 30 điểm sau 30 vòng đấu, xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, Barkley cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ kết thúc mùa bóng một cách trọn vẹn.

“Chúng tôi không thể hiện được phong độ tốt trong giai đoạn vừa qua. Nhưng mùa giải vẫn còn ở phía trước và chắc chắn, Everton sẽ chiến đấu hết sức để đạt được mục tiêu cuối cùng. Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi tin vào bản thân và biết mình có thể làm được những gì”

, Barkley khẳng định.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X