Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea thừa nhận hâm mộ Arsenal

Thứ Năm 13/04/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 19 tuổi Tammy Abraham thừa nhận tình yêu dành cho Pháo Thủ và huyền thoại Thierry Henry dù trưởng thành từ lò đào tạo sân Stamford Bridge.

Chelsea ráo riết liên hệ với những chân sút chất lượng như Lukaku và Morata phòng nguy cơ ra đi của chủ lực Diego Costa trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhưng bài toán hàng công của họ cũng có thể được giải quyết bằng chính một tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo.

Tammy Abraham, 19 tuổi và cao 1m93, đang là cái tên làm mưa làm gió ở Championship trong màu áo Bristol City. “Lính đánh thuê” từ Stamford Bridge sở hữu cho mình 24 bàn thắng và hiện cạnh tranh quyết liệt danh hiệu Vua phá lưới giải hạng nhất năm nay.

Sao tre Chelsea thua nhan ham mo Arsenal hinh anh
Tiền đạo trẻ Tammy Abraham của Chelsea thừa nhận là fan Arsenal

Không nghi ngờ gì, Abraham là sao mai sáng giá của Chelsea trong tương lai. Vậy nhưng, sao trẻ người Anh gốc Nigeria vừa khiến NHM phải chạnh lòng khi bất chấp đã 13 năm ăn ngủ cùng The Blues, anh lại bất ngờ thổ lộ tình yêu dành cho Arsenal và huyền thoại Henry của kình địch cùng thành phố. “Drogba mới” chia sẻ:

“Thú thực thì tôi là fan Arsenal, luôn luôn là như vậy. May mắn thay, gia đình và những người xung quanh tôi không có bất cứ vấn đề gì với việc khoác áo Chelsea của tôi. Tôi luôn trông vào thần tượng Henry của mình mà phấn đấu. Cách anh ấy dứt điểm, cách anh ấy di chuyển bứt tốc và rê bóng… tất cả có tác động lớn và góp phần làm nên con người tôi như ngày hôm nay. Tôi rất khao khát có thể vĩ đại được như Henry hay thậm chí hơn thế nữa.”

Đây cũng có thể coi là một tín hiệu đáng chú ý dành cho Arsenal, trong bối cảnh hàng xóm Chelsea cũng không phải được tiếng trọng dụng các tài năng trẻ của mình. Bản thân đội chủ sân Emirates cũng đau đầu với vị trí tiền đạo mũi nhọn suốt bao năm qua và lại tương đối mát tay trong công tác khai quật các viên ngọc thô như Tammy Abraham.

Video khám phá tài năng của Tammy Abraham

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X