Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea đi vào lịch sử Premier League

Thứ Tư 02/03/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Kenedy của Chelsea đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất tại Premier League mùa này.


Tại vòng 27 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân của Norwich. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng The Blues phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1. Diego Costa tiền vệ Kenedy là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở trận này. Chiến thắng có được giúp đoàn quân của HLV Guus Hiddink vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu chỉ còn là 4 điểm, nếu cứ chơi như vậy Chelsea hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu Top 6 khi mùa giải khép lại.
Tien ve Kenedy di vao lich su Premier League hinh anh
Kenedy ghi bàn thắng sớm nhất EPL mùa này
Với bàn thắng vào lưới Norwich, Kenedy, tài năng trẻ 20 tuổi người Brazil của Chelsea, vừa lập nên kỳ tích khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại Premier League mùa này. Ở giây thứ 39, sau khi nhận bóng từ tiền vệ Hazard, Kenedy tự tin dẫn bóng rồi tung ra cú sút căng làm tung lưới thủ môn John Ruddy, ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. Trước đó, cầu thủ Matt Ritchie của Bournemouth là người ghi bàn nhanh nhất Premier League mùa này với pha lập công ở giây thứ 49 trong trận gặp Tottenham ở vòng 10 (ngày 25/10/2015).
Norwich 1-2 Chelsea (KT): Lại thắng sát nút, The Blues leo lên Top 10
(Bongda24h.vn) - Tưởng như The Blues sẽ dễ dàng có được thắng lợi trong chuyến làm khách tại Carrow Road tại vòng 28 Premier League khi dẫn trước 2-0 sau 45...
Tiền vệ Kenedy được Chelsea đưa về ở Hè 2015 từ CLB Fluminense. Sao trẻ người Brazil được đánh giá rất cao. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 được ra sân tổng cộng 9 trận tại Premier League. Nếu tiếp tục được sử dụng, cầu thủ này hoàn toàn có thể vươn lên trở thành một tài năng lớn. Kenedy rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ, tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn rất cần với một đội bóng. Bởi vậy, tương lai của cầu thủ 20 tuổi tại Stamford Bridge đang rất sáng.
Tien ve Kenedy di vao lich su Premier League hinh anh 2
Thông tin về sao trẻ Kendy
Chelsea đang trải qua một mùa giải thất vọng. Tại Premier League, khả năng giành một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn chứ đừng nói đến chức vô địch. Tại Champions League, họ cũng đứng trước khả năng bị loại do thất thủ 1-2 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8. Danh hiệu mà The Blues dễ có được nhất chính là FA Cup, tại giải đấu này đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp Everton ở vòng tứ kết.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X