Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chambers khiến Arsenal dính án phạt từ FA

Thứ Hai 26/10/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cùng với người đại diện của hậu vệ 20 tuổi, Pháo Thủ bị cáo buộc vi phạm trong thương vụ chuyển nhượng hồi mùa hè 2014.

Sao tre Chambers khien Arsenal dinh an phat tu FA hinh anh
Vụ chuyển nhượng mập mờ Calum Chambers đem lại rắc rối cho Arsenal

Mùa hè năm ngoái, Arsenal có thương vụ làm ăn tốt đẹp với Southampton khi chiêu mộ thành công hậu vệ phải 20 tuổi Calum Chambers với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên đến gần năm sau, vụ mua bán này bất ngờ bị FA điều tra sau khi có đơn khiến nại đến từ bên thứ ba Cassius Sports.

Đây là một công ty quản lý tài năng thể thao, những người đã đưa ra cáo buộc sai phạm dành cho Arsenal và cả Alan Middleton, người đại diện của Chambers. Được biết, sao trẻ người Anh cũng thuộc quyền sở hữu của công ty này, còn ông bố dượng Steve Moss là trưởng phòng tuyển trạch viên.

Mọi công sức kháng án suốt hơn 3 tháng qua của Arsenal sau cùng cũng đổ sông đổ bể. Ngày hôm nay, cơ quan bóng đá quyền lực nhất nước Anh đã chính thức bác đơn của Pháo Thủ và đưa ra án phạt 60.000 bảng, cùng với đó là lời cảnh báo nếu còn tiếp tục tái phạm trong tương lai.

Đối với người đại diện Middleton, nhân vật chính đứng đằng sau thương vụ chuyển nhượng Chambers, ông bị phạt nặng đến 30.000 bảng và còn bị cấm tham gia vào mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 3 tháng tới. Còn bản thân tài năng trẻ một thời của Southampton, mặc dù là nguồn cơn sự vụ nhưng anh được FA xét xử hoàn toàn vô can.

Mùa giải ra mắt năm ngoái nhìn chung là chấp nhận được đối với một cầu thủ trẻ như Chambers của Arsenal. Hậu vệ 20 tuổi gây ấn tượng trong thời gian đầu nhưng đuối dần và thường xuyên mắc sai lầm ở những giai đoạn về sau. Mọi chuyện vẫn chưa có gì sáng sủa hơn sang năm nay khi Calum Chambers không thể cạnh tranh với một Hector Bellerin xuất sắc ở hành lang cánh phải, trong khi những lần được kéo vào đá trung vệ thì như ác mộng đối với anh, tiêu biểu là 2 quả đá phản lưới nhà trong 2 trận liên tiếp.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X