Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ nào của Arsenal có tiềm năng trở thành tiền đạo hay nhất thế giới

Thứ Hai 04/05/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu "Pháo thủ", Charlie Gilmour tin rằng tiền đạo Eddie Nketiah có thể trở thành một trong những tay săn bàn hay nhất thế giới trong tương lai gần.

Eddie Nketiah sẽ thành sao lớn?


Trước khi bóng đá bị đóng băng bởi Covid-19, tiền đạo Eddie Nketiah rất được HLV Arteta trọng dụng trên hàng công Arsenal. Chân sút trẻ này cũng chơi khá ổn: 3 bàn sau 7 lần ra sân kể từ khi trở lại đội bóng vào tháng 1 năm nay sau quãng thời gian thi đấu tại Leeds United (hạng Nhất Anh).
Charlie Gilmour khen ngợi tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal hình ảnh

Charlie Gilmour và Eddie Nketiah trong màu áo Arsenal


Chứng kiến những bước tiến của Nketiah, cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Gilmour phải cất lời khen ngợi: "Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Nketiah ở Arsenal và rất hiểu cậu ấy. Đó là cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Nketiah có khả năng dứt điểm bẩm sinh. Cậu ấy thích ghi bàn và sở hữu bản năng ích kỷ mà mọi tiền đạo giỏi cần phải có."

"Sự tiến bộ của cậu ấy trong ba hoặc bốn năm qua là không thể tin được. Cậu ấy đã cải thiện rất nhiều. Bây giờ, Nketiah đang có được vị trí đá chính ở Arsenal. Đó thật sự là chuyện rất khó tin khi HLV Arteta sở hữu nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Những nỗ lực của cậu ấy đã được đền đáp. Và tôi tin rằng Nketiah có thể là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới".

Charlie Gilmour chính là một sản phẩm của lò đào tạo Arsenal, cùng thời với Nketiah nhưng hè năm ngoái, đã bị CLB thải loại và chuyển tới Norwich theo dạng tự do. Hiện cầu thủ 21 tuổi đang chơi ở Telstar (Hà Lan) theo diện cho mượn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X