Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận khả năng gia nhập Barcelona

Thứ Tư 07/06/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Christian Eriksen cho biết rất khó cho anh có thể từ chối nếu nhận được lời đề nghị từ gã khổng lồ xứ Catalan.

Sao Tottenham thua nhan kha nang gia nhap Barcelona hinh anh
Tiền vệ Eriksen của Tottenham thừa nhận có thể ra đi vì Barcelona

Gia nhập Tottenham từ Ajax Amsterdam năm 2013, Christian Eriksen nhanh chóng khẳng định tài năng và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League thời điểm hiện tại. Mùa giải thành công vừa qua với ngôi á quân của đội bóng bắc London, chính tiền vệ người Đan Mạch góp công rất lớn với 12 bàn thắng và 15 đường kiến tạo.

Eriksen còn bản hợp đồng tương đối dài hạn với Spurs nhưng tài năng ngày càng nở rộ của anh khiến các ông lớn Châu Âu không thể ngó lơ, đặc biệt khi anh đang ở độ tuổi 25 đẹp nhất đời cầu thủ. Mới đây, tiền vệ người Đan Mạch lại càng khiến các CĐV nhà thêm phần âu lo khi thừa nhận bản thân anh khó có thể khước từ bất kỳ lời đề nghị nào từ Barcelona.

“Barcelona là một CLB tuyệt vời. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào lại có thể từ chối lời đề nghị của họ. Trong tương lai, tôi muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. 2-3 năm nữa thôi, có thể ở Tottenham, cũng có thể là một bến đỗ mới. Giờ thì tôi vẫn còn hợp đồng dài hạn với Spurs mà.”

Đây có thể coi là một tín hiệu đáng chú ý cho Barca, với tân HLV Ernesto Valverde và một cuộc cải tổ chờ đợi ở Camp Nou trong mùa hè này. Gã khổng lồ xứ Catalan hiện cũng đang kiếm tìm một nhạc trưởng mới dần thay thế huyền thoại Iniesta, và Eriksen chắc chắn là một mục tiêu sáng giá.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X