Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận đã đúng khi từ chối M.U

Thứ Năm 19/10/2017 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Hugo Lloris khẳng định đã đúng khi từ chối Manchester United để gắn bó với Tottenham.


2 năm trước, khi thủ môn David De Gea tiến rất cần tới cánh cửa gia nhập Real Madrid, Man United từng liên hệ với Hugo Lloris của Tottenham như một sự thay thế lý tưởng. Tuy nhiên, sau khi được HLV Mauricio Pochettino thuyết phục, tuyển thủ Pháp đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Sao Tottenham thua nhan da dung khi tu choi MU hinh anh
Lloris khẳng định đã đúng khi từ chối M.U để ở lại Tottenham

Trong 2 mùa giải vừa qua, Tottenham với Lloris trấn giữ khung thành và mang băng đội trưởng đã cán đích Premier League ở các vị trí thứ 2 và thứ 3. Và vào đêm thứ 3 vừa qua, họ tiếp tục chứng tỏ sự thăng tiến khi cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay trên sân Santiago Bernabeu tại vòng bảng Champions League. Và khi được đề cập về quyết định gắn bó với Spurs, thủ môn Lloris nói:

“Ngay từ lần đầu tiên nói chuyện với Pochettino, tôi đã có quyết định đó. Tôi không cần phải suy nghĩ nhiều, tôi đã quyết định đúng trong thời điểm đó”, người gác đền 30 tuổi cho biết. “Đến giờ, tôi vẫn thích thứ bóng đá chúng tôi đã thể hiện. Đôi khi trong bóng đá, bạn trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời và có lúc trải qua những khoảnh khắc buồn. Tottenham có tiềm năng lớn, một dự án dài hơi và tôi mong muốn được là một phần của sự phát triển này. Tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đội bóng đi lên.”

Hugo Lloris lên tiếng về quả 11m mà Real có được
Thủ môn Hugo Lloris từ chối đổ lỗi cho trọng tài sau tình huống tiền vệ Toni Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước Real, thủ môn Lloris đã có nhiều pha cứu thua ngoạn mục đặc biệt là sau pha dứt điểm cận thành của đồng hương Karim Benzema. “Tôi không nhớ khi đó đã giải quyết thế nào bởi mọi thứ diễn ra quá nhanh. Anh ấy đã rất gần với bàn thắng và tôi nghĩ đúng ra điều đó đã xảy ra. Tôi nghĩ bóng đã chạm chân tôi, và sau đó… Đó là một phần công việc của chúng tôi, đôi khi các thủ môn cần may mắn. Dĩ nhiên, bạn cũng cần những pha xử lý dứt khoát.”

Cuối tuần này, Tottenham của thủ môn Lloris sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại vòng 9 Premier League. Sau đó gần một tuần, họ sẽ làm khách tại sân Old Trafford của chính M.U, đội từng muốn có anh 2 năm trước.

Xem thêm một số bài viết khác về thủ môn Lloris trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X