Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham lấy Real Madrid ra dọa Liverpool

Chủ Nhật 22/10/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Toby Alderweireld khẳng định trận hòa kiên cường ở Bernabeu đã chứng tỏ Spurs có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

Chuẩn bị cho trận đại chiến tiếp đón Liverpool là một Tottenham vô cùng tự tin sau màn “chạy đà” trên thánh địa Bernabeu đi dễ về khó. Thầy trò Mauricio Pochettino đã kiên cường thủ hòa 1-1 với nhà ĐKVĐ Real Madrid để tiếp tục cuộc cạnh tranh vị trí nhất bảng Champions League.

Sao Tottenham lay Real Madrid ra doa Liverpool hinh anh
Tottenham lôi trận hòa Real Madrid ra dọa Liverpool

Bất bại trên sân của đội bóng mạnh nhất thế giới, các cầu thủ Spurs mạnh miệng hơn hẳn để thách thức phần còn lại, đơn cử như những phát biểu của Toby Alderweireld trước trận Tottenham vs Liverpool. Hậu vệ 28 tuổi người Bỉ khẳng định:

“Tất nhiên chúng tôi không huyễn hoặc bản thân mình lên chỉ qua một kết quả tốt trước Real Madrid, tuy nhiên nó cũng gửi đi thông điệp rõ ràng rằng Tottenham có thể cạnh tranh và đánh bại mọi đội bóng trên thế giới.”

“Chúng tôi có những cầu thủ tài năng tạo thành một tập thể chất lượng đồng đều, với chiến thuật có tổ chức và lúc nào cũng giữ vững tinh thần chiến đấu nhiệt huyết và cống hiến hết mình. Không ai có được sự chăm chỉ đó như chúng tôi, tất cả được thể hiện mỗi khi đối phương chiếm quyền kiểm soát bóng. Không phải vô cớ khi Spurs sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League mùa giải trước.”

Alderweireld rõ ràng đang lấy Real Madrid ra đe dọa và thách thức các ngôi sao tấn công của Liverpool. Nếu giành chiến thắng trước The Kop trên sân nhà Wembley, Spurs sẽ cân bằng điểm số Premier League với Man Utd, đối thủ mới bất ngờ chấm dứt mạch bất bại trên sân Huddersfield Town.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X