Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đứng trước nguy cơ dính án phạt nặng vì "móc mắt" Costa

Thứ Ba 03/05/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham đang đứng trước nguy cơ dính án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA) do hành vi móc mắt tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea.


Rạng sáng nay, Chelsea và Tottenham đã bước vào trận đấu muộn nhất ở vòng 36 Premier League. Nếu như The Blues đã hết mục tiêu thì Spurs buộc phải thắng để nuôi hy vọng bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới chức vô địch. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Những phút cuối hiệp 1, Danny Rose (Tottenham) và Willian (Chelsea) có pha va chạm nảy lửa với nhau. Thậm chí, sự việc còn trở nên hỗn loạn hơn khi BHL hai đội, cùng các cầu thủ dự bị khác phải lao vào sân để ngăn cản những cái “đầu nóng”.
Tien ve Dembele moc mat tien dao Costa hinh anh
Dembele móc mắt Costa
Mặc dù tiền vệ Moussa Dembele của Tottenham không liên quan gì đến pha vào bóng, nhưng những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh cầu thủ này có hành vi móc mắt tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea. Với hành động đáng xấu hổ này, Moussa rất có thể sẽ phải nhận “án phạt nguội” rất nặng từ LĐBĐ Anh. Theo truyền thông anh, với hành động không đẹp của mình rất có thể ngôi sao của Spurs sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.
Harry Kane: Chelsea ăn mừng cứ như thể họ vô địch vậy
(Bongda24h) - Harry Kane cho rằng các cầu thủ Chelsea đã cố tình trêu ngươi việc Tottenham hết hy vọng tới ngôi vô địch khi ăn mừng đầy phấn khích sau trận hòa...
Mùa này, Dembele đã thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham. Dù chỉ ghi 3 bàn tại giải Ngoại hạng Anh nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của Spurs là rất đáng ghi nhận. Mùa giải chỉ còn 2 vòng và nếu án phạt cấm 3 trận được FA đưa ra, mùa giải coi như đã chấm hết với tuyển thủ người Bỉ. Có lẽ ĐT Bỉ là những người vui nhất với thông tin này bởi Dembele sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho VCK EURO 2016.
Tien ve Dembele moc mat tien dao Costa hinh anh 2
Dembele có thể bị treo giò 3 trận
Trở về với diễn biến của trận đấu, dù có được lợi thế sân nhà, nhưng Chelsea lại để đối thủ dẫn trước 2-0 với những pha lập công của Harry Kane và Son Heung-Min. Nhưng sang hiệp 2 The Blues đã chơi bùng nổ trở lại. Hai bàn thắng của Gary Cahill (58’) và Eden Hazard (83’) đã giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giữ lại được 1 điểm quý giá.
Hình ảnh dàn sao Leicester vỡ òa khi biết tin vô địch Premier League
Các cầu thủ Leicester đã tới nhà của tiền đạo Vardy để xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và Tottenham.
Với kết quả này, thầy trò HLV Guus Hiddink tiếp tục xây chắc vị trí thứ 9 trên BXH Premier League mùa giải này khi có được 48 điểm sau 35 trận đấu. Trong khi đó, trận hòa này đã khiến Tottenham ngậm ngùi nhìn Leicester City trở thành tân vương tại Ngoại hạng Anh, bởi sau 36 vòng đấu, họ chỉ có được 70 điểm, kém “Bầy cáo” tới 7 điểm, trong khi giải đấu còn 2 vòng nữa sẽ chính thức khép lại.

Xem lai tình huống Dembele móc mắt Diego Costa

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X