Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham: "Đừng so sánh tôi với Park Ji Sung"

Chủ Nhật 25/02/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng đấu thứ 28, tiền đạo Son Heung Min đã dành thời gian chia sẻ về bản thân với cánh báo chí.


Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Hàn Quốc đã cho thấy một phong độ ấn tượng, khi anh góp công lớn vào lối chơi hiện tại của Spurs. Cùng với Chris Eriksen và Dele Alli, Son Heung Min là cái tên hỗ trợ cho tiền đạo chủ lực Harry Kane. Từ đầu mùa giải tới giờ, Son đã có 12 bàn thắng, cùng với 4 đường kiến tạo cho các đồng đội – một hiệu suất không hề tệ.
 
Tuy nhiên để trở thành một cầu thủ đáng tin cậy như lúc này, Son Heung Min đã phải trải qua vô vàn khó khăn, trong đó anh từng thi đấu tại Anh vào năm 2009. Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Thời điểm đó khá tồi tệ, tôi không có bạn bè ở đó, không có gia đình và tôi không thể nói bất kỳ một từ ngoại ngữ nào. Tôi không biết một từ đưn giản, tôi chỉ có một mình và rất sợ hãi, bạn biết đấy. Tôi từng thử sức tại Portsmouth và Blackburn. Họ để tôi sống trong một nhà khách, nhưng tôi khi đó là một đứa trẻ và chẳng biết điều gì. Bởi vậy, ký ức của tôi về nước Anh khá là tồi tệ.”
 
Tien dao Son Heung Min
Tiền đạo Son Heung Min đang là trụ cột tại Tottenham

Sau khoảng thời gian này, Son đã chuyển tới thi đấu tại Đức trong màu áo Hamburg. Sau khi trải qua 3 năm tại đây, cầu thủ này khoác áo Leverkusen 2 mùa giải rồi cuối cùng, chuyển tới Tottenham và đang là quân bài không thể thiếu. Chia sẻ về tình hình hiện tại, Son Heung Min cho biết: “Tôi vẫn đang cố gắng, nhưng tôi không nghĩ mình chắc suất đá chính. Tôi chỉ nói rằng tôi đang chơi cùng Harry, Dele, các đồng đội khác, như vậy là đủ rồi. Tôi đang học hỏi hàng ngày và muốn đạt trình độ như Harry Kane. Tôi đã ghi được một vài bàn thắng nhưng đó không phải tất cả mọi thứ, đúng không? Bóng đá nhiều hơn thế.”
 
Cuối cùng, ngôi sao này cũng chia sẻ về người tiền bối Park Ji Sung – cầu thủ Hàn Quốc nổi tiếng từng khoác áo Quỷ đỏ: “Tôi không thể so sánh với anh ấy. Ji là một huyền thoại và là thần tượng của tôi, mọi người vẫn rất tự hào về anh ấy tại quê nhà. Thật khó cho bất kỳ cầu thủ châu Á nào đang thi đấu ở Premier League, đối với anh ấy, người đầu tiên thậm chí còn khó khăn hơn. Tôi hy vọng mình có thể làm được những gì anh ấy làm được. Anh ấy đã chơi ở một CLB với những Rooney, Ronaldo, Giggs và vẫn đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng.”
 
Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngày 25/2): Đánh chiếm Top 4
Pochettino hiểu rằng, những cơ hội như thế này sẽ không xuất hiện nhiều, và ông cần phải giành trọn vẹn điểm số trong trận Crystal Palace vs Tottenham.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X