Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đòi ra đi, các ông lớn vào cuộc

Thứ Năm 27/04/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Kyle Walker cân nhắc chia tay sân White Hart Lane sao bao mùa giải trắng tay. Anh là mục tiêu theo đuổi của những Man Utd, Man City và cả Bayern Munich bên Đức.

Mùa giải này, Kyle Walker được bầu chọn là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League theo như đội hình tiêu biểu của PFA. Tuy nhiên, vinh danh cá nhân vô thưởng vô phạt này khó có thể khiến ngôi sao 27 tuổi hài lòng với những gì mình có. Khoác áo một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh là Tottenham nhưng Walker vẫn chưa có bất cứ danh hiệu nào trong suốt 10 năm sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Sao Tottenham doi ra di, cac ong lon vao cuoc hinh anh
Rời Tottenham, Kyle Walker có thể gia nhập MU, Man City hoặc Bayern Munich

Tình hình ở White Hart Lane được các ông lớn Châu Âu nắm bắt rất nhanh, tiêu biểu như Man Utd, Man City và Bayern Munich. Antonio Valencia đang có những năm tháng xuất sắc ở Old Trafford, nhưng Quỷ Đỏ cũng phải dần tính đến chuyện kế nhiệm cho công thần ngưởi Ecuador đã 32 tuổi.

Tương tự ở bên nước Đức, Hùm Xám đang liệt ra hàng loạt ứng cử viên sáng giá có thể thay thế đội trưởng huyền thoại Philipp Lahm, khi mà tài năng trẻ Joshua Kimmich được phát triển cho vai trò tuyến trên. Trong khi đó, Pep Guardiola không thể không tăng cường lực lượng sau mùa giải thất bại này của mình, đặc biệt khi trong tay chỉ đang là những ông già Pablo Zabaleta và Bacary Sagna bên hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, cuỗm được Kyle Walker hay bất cứ ngôi sao Spurs nào, như Dele Alli, Harry Kane, Eric Dier, Danny Rose… dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với mọi đội bóng, chừng nào mà Daniel Levy vẫn ngồi ghế chủ tịch White Hart Lane. Đây là người đàn ông mà đến Sir Alex Ferguson thừa nhận phải cạch đến già trong việc mua bán làm ăn.

Chẳng phải thế mà Mauricio Pochettino tỏ ra tự tin trước mọi thông tin đội bóng có thể bị “hút máu”. HLV người Argentina nói: “Tôi xin được phép mời tất cả những ai muốn sở hữu cầu thủ Tottenham đến sân tập của chúng tôi và gặp Daniel Levy. Cứ gặp ngài ấy và nói chuyện nếu bạn có thể. Vô ích thôi, bạn sẽ không được cái gì đâu. Mọi cầu thủ Spurs còn hợp đồng 2-3 năm và không phải để bạn, muốn ra đi thì phải hỏi ý kiến CLB trước.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X